A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang Seo gọi lại Quang Hải, triệu tập nhiều cầu thủ trẻ lên U23 Việt Nam

16:29 | 21/02/2019

Chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2020 vào tháng 3 tới, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ tập trung khoảng 30 cầu thủ, với nòng cốt là lứa Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng… cùng với đó là những nhân tố trẻ ở đội tuyển U20, U22 Việt Nam.

Quang Hải vẫn là nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của U23 Việt Nam.

Ngay sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã bắt tay ngay vào công việc. Ông thầy người Hàn Quốc nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020, với sự tư vấn của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng như các bộ phận chuyên môn của VFF.

Đến thời điểm này, bản danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chưa chính thức được công bố, nhưng theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo về cơ bản sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ lên tuyển U23 Việt Nam.

Theo đó, chắc chắn những gương mặt ở đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng và thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được gọi trở lại.

Trước đó, những cầu thủ này sau khi kết thúc chiến dịch vòng chung kết Asian Cup 2019 đã được tạo cơ hội nghỉ ngơi, không phải tập trung lên tuyển U22 Việt Nam dự giải Đông Nam Á.

Ngoài những cầu thủ trụ cột trên làm nòng cốt, HLV Park Hang Seo cũng đã được tư vấn nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt là những gương mặt đang cùng HLV Nguyễn Quốc Tuấn thi đấu tại giải U22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia. Đáng chú ý có Phan Văn Biểu, Y Eli Nie, Bùi Hoàng Việt Anh, Ngô Tùng Quốc, Bùi Tiến Dụng, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Trần Danh Trung...

Bên cạnh đó, một số cầu thủ trẻ đang được thi đấu ở V-League như Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Hồ Minh Dĩ, Đinh Thanh Bình...  cũng nằm trong danh sách triệu tập của thầy Park.

Đây là đội hình được đánh giá vừa có yếu tố kinh nghiệm, vừa có sức trẻ và những gương mặt tiềm năng, không chỉ chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, mà còn hướng tới SEA Games 30, thậm chí SEA Games 31.

Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 6/3 tại Hà Nội, có khoảng 2 tuần tập luyện trước trận ra quân gặp Brunei ngày 22/3, tiếp theo là Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3).

Theo Dantri

    nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ