A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Vô địch Billiards Cúp Dương Châu Land mở rộng lần thứ I năm 2013

08:33 | 12/04/2013

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng được giới chuyên môn đánh giá cao, giải đã kết thúc vào ngày 7/4 với giải Nhất thuộc về Trần Nguyễn Hiền (Quãng Ngãi), Nguyễn Phi Dũng (Đà Nẵng) giải Nhì, Huỳnh Xuân Châu (Bình Định) giải Ba. Ngoài ra BTC cũng đ

BTC trao cờ và hoa cho đại diện các đội tham dự (Ảnh: Đình Vũ)

Chào mừng các ngày lễ lớn diễn ra trong tháng 3/2013, sáng ngày 06/4/2013 tại Câu lạc bộ Billiards Newstar thành phố Kon Tum số 10 Ngô Tiến Dũng thành phố Kon Tum, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục Thể thao phối hợp cùng Công ty TNHH Dương Châu Kon Tum tổ chức giải Vô địch Billiards Cúp Dương Châu Land tỉnh Kon Tum mở rộng lần thứ I năm 2013.

Giải quy tụ 36 vận động viên của 7 đơn vị thuộc khu vực Miền Trung - Tây Nguyên: Quãng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Đắk Lắk và chủ nhà Kon Tum, chia làm 6 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm chọn nhất nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Tại vòng đấu bảng, các cơ thủ được quyền đi 25 lượt cơ với số điểm là 80 điểm, riêng vòng bán kết và chung kết các cơ thủ được quyền đi 25 lượt cơ với số điểm là 100 điểm trong mỗi ván đấu.

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng được giới chuyên môn đánh giá cao, giải đã kết thúc vào ngày 7/4 với giải Nhất thuộc về Trần Nguyễn Hiền (Quãng Ngãi), Nguyễn Phi Dũng (Đà Nẵng) giải Nhì, Huỳnh Xuân Châu (Bình Định) giải Ba. Ngoài ra BTC cũng đã trao 5 giải khuyến khích cho các cơ thủ xếp từ vị trí thứ 4 đến vị trí thứ 8.

 

    Theo Tinthethao.com

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ