A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

U23 Việt Nam chốt danh sách: Quân HAGL chỉ còn 3 người

08:43 | 20/03/2019

Sau khi tiền vệ Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam bị HLV Park Hang-seo gạch tên tối 19-3, HAGL chỉ còn đóng góp 3 cái tên tham dự vòng loại U23 châu Á 2020

Thể hình là bất lợi khiến Lương Hoàng Nam không thể cạnh tranh vị trí với các đồng nghiệp cao lớn, nhất là khi HLV Park Hang-seo cần mẫu tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt

Tối 19-3, HLV Park Hang-seo đã chốt lại danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á. Theo đó, 6 cái tên bị loại bao gồm tiền đạo Tiến Linh, hậu vệ Ngô Tùng Quốc, tiền vệ Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Tiến Anh và Y Eli Nie.

Nếu như sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của B.Bình Dương là khá dễ hiểu khi tiền đạo này vẫn dính chấn thương, thì trường hợp của Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam là điều khá đáng tiếc. Cả Thanh Hậu và Hoàng Nam là mẫu tiền vệ chơi bóng thông minh, nhưng đáng tiếc là thể hình quá mỏng cơm và điểm yếu về thể lực đã khiến cả Thanh Hậu lẫn Hoàng Nam không thể cạnh tranh được với những đồng nghiệp ở tuyến giữa U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo chỉ giữ lại 3 cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL ở đợt tập trung dự giải U23 châu Á 2020

Nhất là trường hợp Phan Thanh Hậu, đây đã là lần thứ hai anh bị gạch tên. Trước đó, cầu thủ người Quảng Ngãi bị loại khỏi danh sách 24 cầu thủ được HLV Park Hang-seo chọn dự Asian Cup 2019, giải đấu mà đội tuyển quốc gia Việt Nam lọt vào đến tứ kết và chỉ chịu thua Nhật Bản 0-1.

Như vậy, quân HAGL ở đội tuyển U23 Việt Nam đợt này chỉ còn 3 người là tiền vệ Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng cùng tiền đạo Đinh Thanh Bình, vốn là người được đội bóng phố núi cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn để dự Giải Hạng nhất 2019.

 

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của U23 Việt Nam

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Hà Nội); Phan Văn Biểu (Đà Nẵng); Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ (9): Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội); Mạc Đức Việt Anh, Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Hồ Tấn Tài ( B.Bình Dương); Nguyễn Văn Đạt (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội); Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng (HAGL); Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Lê Văn Xuân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Tiền đạo (4): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng); Trần Danh Trung (Huế); Đinh Thanh Bình, Lê Xuân Tú (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Anh Dũng - Ảnh: Hải Anh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ