A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khó tin pha chuyền về hại đội nhà của lão tướng Anh Đức

08:26 | 27/04/2019

Dẫn trước Hải Phòng 2-1 cho đến phút 88 nhưng B.Bình Dương lại thua ngược, trong đó có sai lầm chuyền về rất khó tin của đội trưởng Anh Đức

26/04/2019 21:24

(NLĐO) - Dẫn trước Hải Phòng 2-1 cho đến phút 88 nhưng B.Bình Dương lại thua ngược, trong đó có sai lầm chuyền về rất khó tin của đội trưởng Anh Đức

 
Khó tin pha chuyền về hại đội nhà của lão tướng Anh Đức - Ảnh 1.

Tiền đạo Anh Đức mắc sai lầm khó tin khiến B.Bình Dương thua ngược

 

Tiền đạo Anh Đức mắc sai lầm khó tin khiến B.Bình Dương thua ngược

Trận đấu sớm nhất vòng 7 V-League 2019 giữa Hải Phòng và B.Bình Dương đã chứng kiến một sai lầm khó tin của tiền đạo kì cựu Nguyễn Anh Đức. Cuối trận, sau khi để Hải Phòng gỡ hòa 2-2 ở phút 90, đúng ở phút bù giờ cuối cùng, lão tướng Anh Đức đã bất ngờ chuyền về nhưng bóng đến thẳng Fagan, giúp tiền đạo Hải Phòng ghi bàn ấn định chiến thắng nghẹt thở.

Trước đó, B.Bình Dương gây bất ngờ khi sử dụng thủ môn Bùi Tấn Trường, người từng bị treo giò hết lượt đi dưới thời HLV Trần Minh Chiến. Phút 17, Anh Đức nhận bóng ở góc hẹp bên cánh trái và tung cú dứt điểm chéo góc cực kì quyết đoán hạ gục thủ thành Văn Toản, mở tỉ số trận đấu.

Sau khi có được lợi thế, đội khách chủ động nhường thế trận cho Hải Phòng, hậu quả là đội khách để các học trò HLV Trương Việt Hoàng gỡ hòa 1-1 trên chấm 11 mét.

Sang đến hiệp hai, chủ nhà tiếp tục miệt mài tấn công tìm bàn nâng tỉ số nhưng sự xuất sắc của thủ thành Tấn Trường khiến các chân sút của Hải Phòng phải nản lòng. Phút 85, Bình Dương bất ngờ nâng tỉ số lên thành 2-1 sau pha đánh đầu tốt của Tuấn Cảnh.

Tuy nhiên, họ chỉ giữ được lợi thế này giữ được đúng 5 phút. Mbolimbo lập công cho Hải Phòng sau một tình huống lập bập trước khung gỗ Bình Dương ở phút 90. Hai phút sau, Fagan nhận món quà bất ngờ từ Anh Đức và không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỉ số trận đấu.

Chung cuộc, Hải Phòng giành chiến thắng 3-2 trước Bình Dương trên sân nhà với một kịch bản khó lường tới tận những giây cuối cùng.

Anh Dũng - Ảnh: Hải Anh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ