A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Đắk Lắk có chiến thắng đầu tay

08:08 | 29/04/2019

Trong khuôn khổ vòng 4, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, chiều 27-4, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách, Câu lạc bộ bóng đá Huế.

Trở về sân nhà sau thất bại trên sân XMF. Tây Ninh, các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến thi đấu với quyết tâm cao nhất, hướng đến mục tiêu giành chiến thắng đầu tay sau chuỗi trận đáng thất vọng. Lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu vượt trội khi ở trong năm trận gần đây, Đắk Lắk giành chiến thắng ba trận, hoà hai trận trước đội bóng Huế đã tiếp thêm động lực, sức mạnh để các cầu thủ Đắk Lắk hiện thực hoá mục tiêu trên.

 

Các cầu thủ Đắk Lắk khởi động trước trận đấu.

Sau hiệp một khép lại với tỷ số 0-0, bước sang hiệp hai, các cầu thủ áo đỏ đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, song phải đến 68, đội chủ nhà mới có được bàn thắng dẫn trước sau pha dứt điểm của cầu thủ Lương Thanh Ngọc Lâm. Sau khi giải tỏa được áp lực tâm lý, lối chơi của các cầu thủ Đắk Lắk trở nên thanh thoát, thăng hoa hơn. Đến phút 81, lần thứ hai khán giả có mặt trên Sân vận động Buôn Ma Thuột được tận hưởng niềm vui khi tiền đạo Hổ chiến thắng thủ thành Nguyễn Tiến Tạo, nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 

Một pha tấn công của các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ).

Với chiến thắng quan trọng này, Đắk Lắk đã thoát khỏi vị trị cuối bảng, thay thế vào đó chính là Câu lạc bộ bóng đá Huế.

Đăng Triều

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ