A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải bóng bàn tỉnh Đắk Lắk mở rộng lần thứ I-2019

17:00 | 30/04/2019

Từ ngày 27 đến 29-4, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức Giải bóng bàn tỉnh Đắk Lắk mở rộng lần thứ I-2019, tranh Cúp Stiga.

Tham dự giải có 80 vận động viên đến từ các 16 câu lạc bộ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và các tỉnh: Khánh Hoà, Phú Yên, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Các vận động viên tranh tài ở nội dung đồng đội theo thể thức chia làm bốn bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội xếp vị trí nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong. 

 

Trận chung kết giữa tay vợt Nguyễn Xuân Tùng của đội Đắk Lắk 1 (áo đen) và tay vợt Nguyễn Văn Chiến của đội Đắk Lắk 2

Đây là giải đấu có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với số lượng vận động viên, câu lạc bộ tham dự hùng hậu nhất. Giải cũng có cơ cấu giải thưởng cao khi đội Vô địch được nhận Cúp và 10 triệu đồng tiền thưởng. Đội xếp thứ Nhì và Ba lần lượt nhận được 7 triệu và 3 triệu đồng tiền thưởng.

 

Trận chung kết đôi nam giữa đội Đắk Lắk 2 (bìa phải) và Đắk Lắk 1.

Kết quả sau khi đội Đắk Lắk 2 vượt qua đội Zoha Đà Nẵng trong trận bán kết 1 thì đội Đắk Lắk 1 cũng đã chiến thắng đội Siêu thị Bóng bàn (TP. Hồ Chí Minh) trong trận bán kết còn lại với tỷ số 3-2 để có mặt trong trận đấu cuối cùng tranh chức Vô địch.

Trong trận chung kết, đội Đắk Lắk 2 với các tay vợt: Phan Việt Nguyên, Lê Quốc Diệp, Nguyễn Văn Chiến, Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Đức Thành đã đoạt chức Vô địch sau khi chiến thắng các vận động viên Nguyễn Xuân Lý, Hoàng Xuân Tùng, Nguyễn Hậu, Phạm Thế Huy với tổng tỷ số 3-2. Đội Đắk Lắk 1 đoạt ngôi Á quân. 

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Hai đội  Zoha Đà Nẵng và Siêu thị Bóng bàn đồng hạng Ba.

Đăng Triều

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ