A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng 8 V-League: Dàn sao trở lại

08:16 | 04/05/2019

Tại vòng 8 V-League 2019 diễn ra cuối tuần này, hàng loạt ngôi sao của bóng đá Việt Nam dự kiến sẽ trở lại sau quãng thời gian dài phải điều trị chấn thương.

Điều này không chỉ khiến giải đấu hấp dẫn hơn, mà HLV Park Hang Seo cũng có thêm sự lựa chọn cho U23 và ĐTQG.

Sự trở lại của những ngôi sao

Vì lý do chấn thương hay thẻ phạt, rất nhiều trụ cột của các đội bóng không thể thi đấu ở những vòng đấu trước. Tuy nhiên, từ vòng 8 V-League, họ sẽ trở lại, hứa hẹn tạo nên một vòng đấu hấp dẫn, đáng xem hơn.

Đầu tiên phải kể tới sự trở lại của trung vệ, đội trưởng U23 Việt Nam đang khoác áo Viettel là Quế Ngọc Hải. Trước đó, cầu thủ này dính án phạt treo giò 4 trận vì có hành vi vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Văn Kiên bên phía CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League. 

Có thêm bản hợp đồng tiền tỷ Quế Ngọc Hải, Viettel sẽ được gia cố thêm ở hàng thủ. Tân binh V-League hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 với 9 điểm, rất cần thêm những chiến thắng để bứt phá trên bảng xếp hạng.

Ở vòng này, SL Nghệ An cũng đón sự trở lại của Phạm Xuân Mạnh. Ngôi sao U23 Việt Nam gặp chấn thương trong trận bán kết Cúp quốc gia gặp Thanh Hóa và nghỉ thi đấu tròn 6 tháng. Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và được đăng ký cho trận đấu gặp Nam Định vừa rồi, nhưng HLV Đức Thắng vẫn chưa sử dụng anh vì chưa lấy lại được hoàn toàn cảm giác bóng. Trận đấu gặp Viettel, dự kiến anh sẽ được thi đấu sau một thời gian dài ngồi ngoài cuộc chơi.

Cũng ở vòng đấu này, một cầu thủ rất đáng chú ý khác của bóng đá Việt Nam gần như sẽ được đá chính là tiền vệ Vũ Văn Thanh. Hậu vệ HA Gia Lai gặp chấn thương ngay trước thềm AFF Cup 2018 và bỏ lỡ 6 trận đấu tại V-League 2019. Ở vòng 7 V-League, Văn Thanh chỉ ra sân đúng 1 phút trong trận hòa Thanh Hóa, nhưng cũng cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ở CLB TPHCM, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng ra sân ở vòng 8 V-League. Trước đó, Hoàng Thịnh gặp chấn thương lật cổ chân trong cuộc chạm trán với CLB Viettel tại vòng 6 và anh cũng đã phải bỏ lỡ cơ hội chám trán với CLB Hà Nội vừa qua. Còn tiền vệ Trần Phi Sơn bị tái phát chấn thương và phải mất thêm 1 tháng ngồi ngoài. Hiện tại, CLB TPHCM đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 lượt trận.

Cuộc chạy đua lên tuyển

V-League đang bước vào giai đoạn hấp dẫn khi Hà Nội vừa đòi lại ngôi đầu từ TPHCM, trong khi đó nhóm cuối bảng có dấu hiệu khởi sắc, tạo nên cuộc đua tránh suất xuống hạng kịch tính.

Vòng này, CLB Hà Nội phải làm khách trên sân của Bình Dương, được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Dẫu vậy, với đội hình “siêu khủng” trong tay, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn tự tin giành trọn 3 điểm ra về.

Ở những cặp đấu đáng chú ý khác, Viettel tiếp SL Nghệ An tại Hàng Đẫy được xem là tâm điểm của vòng đấu. Đây là trận Quế Ngọc Hải lần đầu đối đầu với đội bóng quê hương, sau khi dứt áo ra đi hồi đầu mùa. 

Trên sân Pleiku, HA Gia Lai tiếp tục được thi đấu sân nhà, và đây cũng là cơ hội để đội bóng của bầu Đức giành chiến thắng khi chỉ phải tiếp đối thủ yếu đến từ Nam Định. 

Trên sân Thanh Hoá, 2 đội đang khát điểm là Thanh Hoá và Quảng Nam sẽ có một trận đấu hứa hẹn rất quyết liệt. Đặc biệt, đội chủ nhà đang là đội duy nhất tại V-League chưa biết mùi chiến thắng. Với sự trở lại của bầu Đệ trong vai trò Chủ tịch CLB, Thanh Hoá có 1 điểm quý giá trên sân của HA Gia Lai vòng trước, và họ đang rất quyết tâm có chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh những trận đấu hấp dẫn, thì vòng 8 V-League cũng được chờ đợi sẽ là “show diễn” của các ngôi sao, dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo và các cộng sự. Đây là thời điểm ông Park chuẩn bị chốt danh sách cho cả đội U23 và ĐTQG, nên tất cả đều cố gắng ghi điểm, được gọi lên tuyển chuẩn bị cho các giải đấu trong năm 2019.  

Gia Phong

    nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ