A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những lá bài mới của ông Park

07:45 | 14/05/2019

HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin chạy đôn đáo khắp cả nước để tìm cho đủ 25 tuyển thủ dự King’s Cup vào đầu tháng 6.

Trọng Hùng (trái) đang chơi ấn tượng trong màu áo Thanh Hóa

Sự cấp tập của ban huấn luyện Việt Nam đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó lý do chính là bộ khung từng vô địch AFF Cup 2018 hiện sứt mẻ.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải sa sút. Những người còn lại trong hàng thủ như Đình Trọng, Văn Hậu thiếu ổn định. Trọng Hoàng không được thi đấu do chậm đăng ký giai đoạn lượt đi V-League. Công Phượng, Xuân Trường trận mờ trận tỏ ở nước ngoài. Chính bởi vậy, việc tìm cho ra những nhân tố mới được yêu cầu bắt buộc với Park Hang-seo, nếu muốn giành kết quả có lợi tại King’s Cup.

Nhìn vào lịch trình dự khán của ông Park và trợ lý Lee những vòng vừa qua, có thể thấy bộ đôi này đã “chấm” được một vài cái tên. Đầu tiên chính là trung vệ gốc Việt Adriano Schimidt của Hải Phòng. Cầu thủ cao 1m85 này sở hữu lối chơi sức mạnh và không chiến tốt. Anh được ví như bức tường thép của đội bóng phố Cảng.

Ngoài ra, Xuân Mạnh và Văn Thanh, những trò cưng một thời của ông Park, cũng kịp trở lại ở vòng 9 và chơi tốt. Nếu duy trì được thể lực, họ sẽ nhận được sự tin tưởng của ông thầy người Hàn Quốc.

Ở tuyến giữa, 2 gương mặt lọt vào mắt xanh của chiến lược gia 60 tuổi là Tô Văn Vũ (Bình Dương) và Hồ Khắc Ngọc (SLNA). Một người chơi được nhiều vị trí, và rất nguy hiểm ở cánh, còn người còn lại chơi như một máy quét, đảm nhiệm tốt công việc phòng ngự. Đó đều là những bổ sung cần thiết, trong bối cảnh những người cũ như Huy Hùng, Đức Huy chưa lấy lại phong độ đỉnh cao.

Cũng không thể không nhắc đến Tuấn Anh, tiền vệ nổi tiếng từ thời khoác áo U19 Việt Nam. Sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc, cầu thủ gốc Thái Bình từng bước trở lại trong màu áo HAGL. Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật xuất sắc, và cực kỳ ăn ý với những đồng đội trưởng thành từ phố Núi như Xuân Trường, Công Phượng. Nếu cái đầu gối lành lặn, Tuấn Anh có quyền mơ tới một suất trên tuyển.

Ngoài những cái tên kể trên, Trọng Hùng (Thanh Hóa) cũng là một ứng viên tiềm năng. Cầu thủ chạy cánh trái này là người châm ngòi cho chiến thắng 4-1 trước Hà Nội. Anh có tốc độ và từng trưởng thành từ lò PVF cùng với Đức Chinh. Điều thú vị nhất của Trọng Hùng là anh mới 22 tuổi, đủ điều kiện tham dự SEA Games 30 vào cuối năm.

HỒNG PHÚC

    nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ