A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trận đấu định đoạt suất lên tuyển của CLB TP HCM: Thầy Park tìm người thay Duy Mạnh

15:24 | 17/05/2019

Sẽ thật vô lý nếu như một đội đang dẫn đầu V-League như CLB TP HCM lại không cung cấp được cho tuyển Việt Nam một thành viên nào để tham dự King's Cup 2019

Hữu Tuấn (15) đang là cầu thủ cực kì thích hợp cho HLV Park Hang-seo trong việc tìm kiếm người thay thế Duy Mạnh

Lúc 18 giờ ngày 17-5, chủ nhà Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón CLB TP HCM ở vòng 10 V-League 2019. Đây sẽ là trận đấu cực kì quan trọng cho thành viên 2 đội vì nhiều khả năng, ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ đến dự khán để chốt lại danh sách những gương mặt của CLB TP HCM và Than Quảng Ninh được gọi lên tập trung đội tuyển Quốc gia chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Ở vòng đấu trước, cánh tay mặt đắc lực của HLV Park Hang-seo là ông Lee Young-jin đã đến sân Hàng Đẫy theo dõi cặp đấu Viettel - HAGL để ghi chép về phong độ của những cầu thủ sẽ được lựa chọn cho cả 2 đội tuyển Quốc gia và U23. Với việc Than Quảng Ninh và CLB TP HCM đá sớm, thầy Park chắc chắn sẽ tìm cách cùng trợ lí đến xem để lựa chọn những ngôi sao đang thi đấu tốt nhất của hai đội, đặc biệt là CLB đang liên tục dẫn đầu V-League sau 9 vòng đấu.

Qua 9 vòng đấu, thầy trò HLV Chung Hae Seong chỉ mới thua 1 trận trước đương kim vô địch Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy. Bù lại, CLB TP HCM có đến 6 trận thắng, 2 hòa và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với khoảng cách 2 điểm so với Hà Nội FC. Đó là một thành tích khiến các đối thủ phải nể phục, trong đó, 2 gương mặt thể hiện rất tốt là trung vệ Hữu Tuấn và Văn Thuận, những cầu thủ đa năng, có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân rất khao khát được lên tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo

Đây vốn là mắt xích mà tuyển Việt Nam bị tổn thương khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Với phong độ cực kì ấn tượng mà Văn Thuận và Hữu Tuấn thể hiện, HLV Park Hang-seo và trợ lí Lee Young-jin chắc chắn không muốn bỏ lỡ những nhân tố rất cần cho tuyển Việt Nam này.

Trong khi đó, CLB Than Quảng Ninh cũng có một số gương mặt rất muốn thể hiện trước ban huấn luyện tuyển Việt Nam nhằm tìm kiếm một cơ hội lên tuyển. Đó là tiền đạo Mạc Hồng Quân, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú hay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Nhất là với Mạc Hồng Quân, sau cơn sốt mang tên tìm kiếm những cầu thủ Việt kiều cho tuyển Việt Nam nhằm hướng đến giấc mơ World Cup, tiền đạo của Than Quảng Ninh đã nỗ lực không ngừng với hy vọng những gì anh thể hiện sẽ tạo ra được sự chú ý từ ban huấn luyện tuyển Quốc gia.

Anh Dũng - Ảnh: Hải Anh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ