A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Van Persie rời sân trên cáng, Valencia một mắt thâm nâu!

08:44 | 20/03/2014

Tiền đạo Robin Van Persie chấn thương đầu gối, trong khi Valencia bị phù mắt khá nặng sau pha tranh bóng trên không.

Tuy nhiên, điều đó cũng không làm giảm đi sự vui mừng của M.U sau khi chinh thức giành vé vào tứ kết Champions League bằng chiến thắng 3-0 trước Olmypiakos vào rạng sáng 20-3

Ở phút thú 90, Van Persie tỏ ra đuối sức cộng với pha va chạm với một cầu thủ bên phía Olympiakos đã dẫn đến chấn thương ở đầu gối, buộc tiền đạo này rời sân trên cáng trong sự lo âu của các CĐV và HLV Moyes.

 

Van Persie đưa ra sân khi gần hết giờ thi đấu

Van Persie đưa ra sân khi gần hết giờ thi đấu

 

Tuy nhiên, theo nhận định sau đó của ông Moyes, may mắn là chấn thương của tiền đạo người Hà Lan không quá nghiêm trọng và có thể bình phục tong nay mai.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, ông Moyes nói: "Chấn thương của anh ấy không đến nỗi tệ lắm. Đó chỉ là chấn thương nhẹ ở sau gối”.

Van Persie đã trở thành người hùng của M.U trong trận đấu vào rạng sáng 20-3 khi lập cú hat-trick tuyệt vời đưa CLB vào tứ kết Champions League, góp phần làm giảm áp lực cho ông thầy Moyes.

Bàn thắng đầu tiên của Persie ghi ở phút 25 từ chấm 11 m sau khi bị hậu vệ của Olympiakos phạm lỗi từ phía sau trong vòng cấm với chính anh. Bàn thứ hai là một pha phối hợp đẹp giữa lão tướng Giggs – Rooney và cuối cùng là cú băng vào dứt điểm nhanh như cắt của Persieở phút 45+1. Sau đó vài phút, tiền đạo M.U đã hoàn thành cú hat-trick bằng cú sút phạt hàng rào từ ngoài vòng cấm địa. Giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-2, M.U lọt vào tứ kết Champions League trong sự vui mừng tột độ của hàng vạn khán giả nhà.

 

Các bàn thắng của Persie

Các bàn thắng của Persie

 

Van Persie rời sân trên cáng, Valencia một mắt thâm nâu!

HLV Moyes phấn khởi nói về Van Persie: "Rất ít người có thể lập hat-trick ở Champions League nhưng cậu ấy đã làm được điều đó một cách tuyệt vời”.

Ngoài ra, HLV của M.U cũng dành những khen tặng cho cựu binh Ryan Giggs, người đã vượt qua khó khăn về tuổi tác để góp phần vào chiến tích kỳ diệu của “quỷ đỏ”.

 

HLV Moyes đã giải tỏa được áp lực rất lớn

HLV Moyes đã giải tỏa được áp lực rất lớn

 

Giggs cho biết: "Giống như Wayne nói, chúng tôi còn nợ người hâm một bàn thắng ở trận đấu này. Nhưng đây là một kết quả tuyệt vời và xứng đáng. Chúng tôi đã không để lọt lưới thêm bàn nào”.

Ở chiến thắng này, M.U cũng gặp tổn thất khác khi Valencia bị sưng mắt khá nặng sau một pha tranh bóng trên không với tiền đạo Joel Campbell của Olympiakos.

 

Va chạm dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Vallencia

Va chạm dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Valencia

 

Van Persie rời sân trên cáng, Valencia một mắt thâm nâu!

 

Van Persie rời sân trên cáng, Valencia một mắt thâm nâu!

 

C.Tuấn

    Nguồn :Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ