A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xuân Trường không kịp visa sang Hàn Quốc chia tay AFC Champions League

14:56 | 21/05/2019

Trong khi Buriram United sang Hàn Quốc đá trận thủ tục ở AFC Champions League thì Xuân Trường phải ở nhà vì thiếu visa

Lương Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội được ra sân đá chính ở trận tái ngộ Jeonbuk Hyundai ở trận đấu cuối cùng của Buriram United tại AFC Champions League

Buriram United đã sang Hàn Quốc từ ngày 19-5 để chuẩn bị cho trận đấu với Jeonbuk Hyundai ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2019 diễn ra lúc 19 giờ ngày 21-5. Tuy nhiên, tiền vệ Lương Xuân Trường lại phải ở lại Buriram chỉ vì không kịp lấy visa.

Đây là sự cố đáng tiếc, nhất là khi Xuân Trường đã thể hiện khá tốt ở 2 trận đấu gần đây tại Thai-League và League Cup. Jeonbuk Hyundai Motors đang dẫn đầu bảng G và đã chắc chắn có vé đi tiếp. Trong khi Buriram United xếp cuối bảng và đã chắc chắn bị loại.

Tuy nhiên, chiến thắng duy nhất mà Buriram United có được ở sân chơi châu Á năm nay đến lúc này chính là chiến thắng 1-0 trước Jeonbuk Hyundai Motors ở trận lượt đi. Mùa giải trước, Buriram United chạm trán Jeonbuk Hyundai Motors ở vòng 1/8. Họ đánh bại đại diện của Hàn Quốc 3-2 trong trận lượt đi nhưng thất bại 0-2 ở trận lượt về.

Trong chia sẻ mới đây trên tạp chí Buriram United, tiền vệ quê Tuyên Quang cho biết, anh không hài lòng với những gì đang có ở đội bóng xứ chùa Vàng. "Ở đây, mọi người đều là những cầu thủ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đội đã giành chức vô địch Thái Lan mùa giải trước. Mục tiêu chính của tôi là được thi đấu thường xuyên", Xuân Trường chia sẻ.

Anh Dũng - Ảnh: Buriram United

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ