A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo: Tôi sai sót khi nhận lời dự King's Cup 2019

16:05 | 02/06/2019

"Sau khi xem lại kế hoạch, tôi nhận thấy mình sai sót khi nhận lời dự King's Cup 2019. Cả đội phải di chuyển quá nhiều, nó ảnh hưởng đến sức khỏe cầu thủ của tôi", HLV Park Hang-seo nói

HLV Park Hang-seo chia sẻ quan điểm cá nhân về việc tham dự King's Cup 2019

Sáng 1-6, trả lời báo chí trước khi các thành viên đội tuyển Việt Nam bay sang Bangkok để nghỉ ngơi một ngày, sau đó sẽ bay tiếp đi Buriram, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết ông đã mắc sai sót khi nhận lời dự King's Cup 2019.

"Tôi đồng ý tham dự King’s Cup nhưng nói thật, sau khi xem lại kế hoạch, tôi nhận ra sự sai sót. Chúng ta di chuyển nhiều hơn, thay vì chỉ phải đến Bangkok. Việc nhận lời sang Thái Lan thi đấu là sai sót của tôi. Nó ảnh hưởng tới sức khỏe và thể lực của các cầu thủ", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Theo HLV Park Hang-seo, Thái Lan khó chấp nhận việc thua kém Việt Nam, dù họ phải dừng bước ở bán kết AFF Suzuki Cup 2019. "Họ đang chuẩn bị kĩ lưỡng với mục tiêu giành chiến thắng để khẳng định vị thế ở khu vực Đông Nam Á. Đội tuyển Việt Nam có thể thắng hoặc thua. Đó là bóng đá. Tôi hiểu thất bại sẽ khiến người hâm mộ thất vọng và giới truyền thông chỉ trích. Dẫu sao, chúng ta vẫn phải thi đấu", thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam chia sẻ.

Về việc không gọi bất kì cầu thủ của đội đầu bảng TP HCM lên tuyển, HLV Park Hang-seo cho biết có nhiều tiêu chí lựa chọn chứ không phụ thuộc vào yếu tố địa phương, hay thứ hạng. "Đội bóng của HLV Chung Hae Soung có một số cầu thủ thuộc danh sách sơ bộ, nhưng còn tùy thuộc vào số lượng người ở từng vị trí, từng chiến thuật mà tôi quyết định có chọn họ hay không? Tất cả đều bình đẳng, không có chuyện thiên vị", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Anh Dũng - Ảnh: Anh Khoa

    Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ