A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2019 Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk xếp hạng 4 chung cuộc

07:35 | 04/06/2019

Từ ngày 24-5 đến ngày 2-6, đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã tham dự Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2019 diễn ra tại TP. Vinh (Nghệ An).

Giải có sự tham gia của các đội: Thông tin Lienvietpostbank, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương, Kingphar Quảng Ninh, Kinh Bắc Bắc Ninh, Tiến Nông Thanh Hóa và Đắk Lắk. Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lấy bốn đội có thứ hạng cao nhất vào bán kết. 

 

Một pha bóng của chủ công H'Mia Niê (áo cam) tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018. (Ảnh minh họa)

Kết quả, đội Đắk Lắk đã thắng 2 trân (thắng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương và Tiến Nông Thanh Hóa với cùng tỷ số 3-0), để thua 3 trận (thua Thông tin Lienvietpostbank 0-3, thua Kinh Bắc Bắc Ninh và Kingphar Quảng Ninh với cùng tỷ số 3-1).

 

Với kết quả trên, Đắk Lắk đoạt một suất vào vòng bán kết gặp Thông tin Lienvietpostbank nhưng đã để thua với tỷ số 1-3. Trong trận tranh hạng Ba, Đắk Lắk cũng thất bại trước Kingphar Quảng Ninh với tỷ số 1-3. Chung cuộc, Đắk Lắk xếp hạng 4/6 đội dự giải.

 

Đây là giải đấu quan trọng, giúp các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành, nhất là ở tuyến trẻ có cơ hội thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, qua đó để huấn luyện viên thử nghiệm các vị trí khác nhau trên sân trước khi bước vào cuộc chiến trụ hạng dự báo sẽ rất khó khăn sẽ diễn ra vào tháng 9 sắp đến.  

Đăng Triều

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ