A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Vovinam vô địch các lứa tuổi tỉnh năm 2019: Huyện Ea Kar đoạt giải Nhất toàn đoàn

09:58 | 05/06/2019

Từ ngày 2 đến 4-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Vovinam tỉnh tổ chức Giải Vovinam vô địch các lứa tuổi tỉnh năm 2019.

Giải quy tụ hơn 200 võ sĩ đến từ 11 đoàn. Các vận động viên chia làm 3 lứa tuổi (11 tuổi trở xuống; 12 - 15 tuổi và trên 15 tuổi) thi đấu ở các nội dung: đơn luyện, đơn luyện long hổ quyền, song luyện, đơn luyện tứ trụ quyền, đơn nữ long hổ quyền, tự vệ nữ giới, đơn luyện ngũ hổ quyền, đa luyện tay không và đòn tấn công.

 

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao ở nội dung song luyện nữ.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tuy là lần đầu tiên tổ chức, song nhờ các đơn vị làm tốt công tác tuyển chọn vận động viên nên chất lượng chuyên môn của giải khá cao, các vận động viên trình diễn những đường quyền đẹp mắt, đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó những trận đấu đối kháng diễn ra quyết liệt, hấp dẫn. Điều này cho thấy phong trào tập luyện, đào tạo môn Vovinam trên địa bàn tỉnh được các địa phương quan tâm, chú trọng.

 

Kết thúc giải, với 8 Huy chương Vàng, 11 Huy Chương Bạc, 9 Huy chương Đồng, huyện Ea Kar đã đoạt giải Nhất toàn đoàn; huyện Cư Kuin xếp thứ Nhì (6 Huy chương Vàng, 8 Huy chương Đồng) và Buôn Đôn xếp thứ Ba (5 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng).

 

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Qua giải các nhà chuyên môn cũng đã tuyển chọn được những võ sĩ xuất sắc để thành lập đội tuyển Vovinam  tỉnh, tham dự giải Vovinam học sinh do Đắk Lắk đăng cai tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 8-2019.

Đăng Triều

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ