A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phú Thọ: Sẵn sàng cho trận đấu U23 Việt Nam - U23 Myanmar

09:59 | 07/06/2019

Qua kiểm tra, vận hành thử nghiệm hệ thống đèn chiếu sáng, nguồn điện trên sân vận động Việt Trì đều đảm bảo vận hành trên 120 phút và không có sự cố nào xảy ra.

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 7/6/2019 tại sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã cơ bản hoàn thiện các hạng mục để sẵn sàng tổ chức trận đấu.

Các hạng mục đã sẵn sàng cho trận đấu

Công tác chuẩn bị với các hạng mục chính như: Mặt sân, đèn chiếu sáng, phòng họp báo, các phòng chức năng của 2 đội, sân tập, khu vực ghế ngồi các khán đài, khu vệ sinh cho khán giả... đã được đầu tư, nâng cấp đạt tiêu chuẩn, quy định của FIFA, AFC.

Qua kiểm tra, vận hành thử nghiệm hệ thống đèn chiếu sáng, nguồn điện đảm bảo vận hành trên 120 phút và không có sự cố nào xảy ra. Các đơn vị được phân công nhiệm vụ đã làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức theo đúng kế hoạch, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho hai đội tuyển, các thành viên BTC và khán giả tới sân. Ngoài ra, các công tác y tế, điện lực, hậu cần... đều đã có kế hoạch kỹ lưỡng để phục vụ trận đấu, có các phương án dự phòng để xử lý sự cố.

SVĐ Việt Trì đạt tiêu chuẩn, quy định của FIFA, AFC

Ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết: Với kinh nghiệm tổ chức đón tiếp các đoàn lãnh đạo cấp cao, các sự kiện lớn, Phú Thọ đảm bảo đáp ứng các điều kiện tốt nhất về ăn nghỉ cho các cầu thủ, thành viên đội tuyển U23 Myanmar và U23 Việt Nam. Do sức chứa của SVĐ Việt Trì có giới hạn nên Ban tổ chức dự kiến sẽ tiến hành lắp đặt một màn hình lớn tại Quảng trường Hùng Vương để phục vụ khán giả không có điều kiện vào sân xem trận đấu. Bên cạnh đó, các hoạt động văn nghệ trước và giữa trận đấu cũng sẽ được tổ chức nhằm đem lại bầu không khí sôi động.

Trước đó, Ban tổ chức cũng đã phát hành vé thông qua 3 phương thức gồm: Bán vé trực tuyến (online), bán vé trực tiếp tại quầy, bán vé qua đường công văn với 3 mệnh giá 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.0000 đồng.

GIA HUY

    nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ