A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VFF bắt đầu đàm phán, đề xuất ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang-seo

09:08 | 27/06/2019

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ngày 26-6 đã làm việc với người đại diện của HLV Park Hang-seo, chính thức gửi đề nghị gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc mà theo nguồn tin có thời gian 3 năm

Cuối ngày 26-6, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), xác nhận VFF đang bắt đầu quá trình đàm phán với HLV Park Hang-seo.

"Tạm thời chúng tôi mới làm việc với người đại diện của HLV Park Hang-seo và đề nghị gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn thành công hay không cần xuất phát từ thiện chí và mong muốn từ cả 2 bên. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng với tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng muốn tiếp tục công việc hiện tại" - ông Lê Hoài Anh nói.

Ông Lee Dong-jun (ở giữa, phía sau) là người đại diện của HLV Park Hang-seo

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, VFF đề xuất ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang-seo thay vì 2 năm như hợp đồng hiện tại.

Trước đó, ông Lê Khánh Hải, Chủ tịch VFF, cho hay VFF mong muốn ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo tối thiểu là 2 năm và nếu được có thể dài hơn. Tiền rất quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định trong quá trình đàm phán.

Sau buổi làm việc với đại diện VFF, chiều 26-6, người đại diện của ông Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun đã ra về mà không chia sẻ thông tin nào.

Ông Lee Dong-jun là người đại diện của HLV Park Hang-seo và cả tiền vệ Lương Xuân Trường ở Hàn Quốc. Đây là nhân vật đứng sau ông Park Hang-seo, có trách nhiệm đàm phán các hợp đồng của ông Park Hang-seo.

B.H.Than

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ