A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VFF tiết lộ cách trả lương cho HLV Park Hang Seo

16:55 | 03/07/2019

Trong buổi lễ ký kết nhà tài trợ cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng tiết lộ cách trả lương cho HLV Park Hang Seo, nếu bản hợp đồng mới được gia hạn.

Trả lời báo chí về nguồn thu lợi nhuận và cách thức trả lương sắp tới cho HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: “VFF có các nguồn thu khác nhau. Một trong số đó là nguồn thu từ các doanh nghiệp, quảng cáo.

Dựa trên các nguồn thu này, VFF sẽ tiến hành cân đối nguồn chi cho các hoạt động như trả lương cho các HLV (trong đó có HLV Park Hang Seo), tập huấn, thi đấu, bộ máy điều hành…”.

HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Trước đó, ngày 26/6, VFF và người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang Seo cũng đã có buổi làm việc đầu tiên cùng nhau để thương thảo các điều kiện trong bản gia hạn hợp đồng mới.

Cả hai bên đều tỏ rõ thiện chí muốn tiếp tục được gắn bó với mối lương duyên, ông Park đã đem lại rất nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam trong hơn hai năm qua, bên cạnh đó danh tiếng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã được bay xa và trở nên nổi tiếng hơn.

Trả lời báo chí Hàn Quốc mấy ngày trước HLV Park Hang Seo cho biết ông không vội vã trong việc gia hạn hợp đồng nhưng nhấn mạnh tất cả sẽ chỉ là chuyện sớm hay muộn. Tờ báo Hàn Quốc cũng đưa tin, thầy Park dự định để đến đầu tháng 10/2019 sẽ cử người đại diện làm việc tiếp với VFF.

Thầy Park chia sẻ trên tờ Yonhap: “Nhiệm vụ của tôi còn rất nhiều ở Việt Nam. Sự phát triển và tính cách các cầu thủ Việt Nam khác nhau theo vùng miền. Để cải thiện kỹ thuật cá nhân và tạo ra sự đồng đều về chất lượng, các trung tâm bóng đá của Việt Nam cần trải đều ở 3 miền Bắc, Trung, Nam"

Hiện điều khoản được cho là khó khăn nhất trong việc ký hợp đồng gia hạn giữa VFF và HLV Park Hang Seo là mức lương. Có nhiều ý kiến cho rằng HLV Park được tăng 2-3 lần sao với lương cũ (20 nghìn USD/tháng) là hợp lý, nhưng cũng có một số thông tin cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc muốn có mức lương lên tới 100 nghìn USD/tháng.

Theo Dân trí

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ