A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

U22 Việt Nam đánh bại đàn em U18 Việt Nam, Martin Lo ghi điểm với HLV Park Hang-seo

14:31 | 11/07/2019

Trong trận ra mắt màu áo đội tuyển U22 Việt Nam, cầu thủ Việt kiều Martin Lo đã thi đầu thành công, ghi điểm với HLV Park Hang-seo khi cùng đồng đội đánh bại các "đàn em" U18 với tỉ số sít sao 1-0.

18 giờ chiều nay 10-7, 2 đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam và U18 Việt Nam đã có một trận đấu tập trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF). Đây được coi là một dịp rất tốt dành cho cả 2 đội khi các cầu thủ U22 sẽ có cơ hội gây ấn tượng với HLV Park Hang-seo - người đến dự khán trận đấu, còn U18 Việt Nam cũng chuẩn bị bước vào giải đấu quan trọng U18 Đông Nam Á.

Cầu thủ 2 đội U22 Việt Nam (áo đỏ, quần đỏ) và U18 Việt Nam bắt tay trước trận đấu

Ở lần tập trung đội tuyển U22 này, HLV Park Hang-seo chủ yếu gọi các cầu thủ mới, những người hiếm có thời gian được ra sân trong màu áo CLB. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi đội hình ra sân của U22 Việt Nam cũng gồm những cái tên còn rất mới. Trong số 11 cầu thủ xuất phát, đáng chú ý nhất chính là Martin Lo.

U22 Việt Nam đánh bại đàn em U18 Việt Nam, Martin Lo ghi điểm với HLV Park Hang-seo - Ảnh 2.

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo (số 10) có màn ra mắt ghi điểm với HLV Par Hang-seo

Tiền vệ Việt kiều có phong độ rất cao trong màu áo Phố Hiến và đang được trông đợi trở thành một trong những nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo... đối đầu với một HLV của Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn - người được xem là một trong những HLV tốt nhất các đội tuyển trẻ của Việt Nam. Năm 2017, cùng với lứa Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng, Đức Chinh... HLV Hoàng Anh Tuấn đã dẫn dắt U20 Việt Nam tranh tài ở U20 World Cup trên đất Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài chỉ đạo từ xa các học trò

Trước đó, đội tuyển U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã tập trung từ đầu tháng 7 ở Trung tâm PVF. Đây là đợt tập trung thứ 2 của U18 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U18 Đông Nam Á 2019 được tổ chức tại Bình Dương và TP HCM vào đầu tháng 8 tới đây.

HLV Hoàng Anh Tuấn trong trận U18 đấu tập với các đàn anh U22 vào chiều tối 10-7 đã tung ra đội hình mạnh nhất.

Việt Cường số 14 (bên phải) là tác giả bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu, khá bất ngờ khi U18 Việt Nam lại là đội chơi lấn lướt. Dù vậy, sau khoảng 15 phút, các học trò của HLV Park Hang-seo đã lấy lại thế trận, tổ chức tấn công và tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm. Trong đó, cầu thủ Việt kiều Martin Lo được cho đã ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo.

Một trong số cơ hội đó đã được U22 Việt Nam cụ thể hóa thành bàn thắng, với pha lập công của Nguyễn Trần Việt Cường ở phút thứ 10 của trận đấu.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo có một số thay đổi nhân sự, đáng chú ý là việc tung tiền đạo đã khoác áo đội tuyển quốc gia Tiến Linh vào sân.

Kết quả chung cuộc, U22 Việt Nam giành chiến thắng sít sao 1-0 trước U18 Việt Nam.

Sau trận giao hữu với U18 Việt Nam, đội U22 Việt Nam sẽ giải tán, các cầu thủ trở về CLB.

Tin-ảnh: Ngô Nhung

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ