A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công Phượng sang Bỉ, phát hiện có công ty Nhật mạo danh làm quản lý

09:25 | 12/07/2019

Sáng 12-7, Công Phượng đã lên đường sang Bỉ gia nhập CLB Sint Truiden trong bối cảnh, người đại diện Lee Dong-jun phát hiện có công ty của Nhật mạo nhận sở hữu tiền đạo HAGL

Công Phượng âm thầm sang Bỉ bởi không muốn bị phá hỏng sự riêng tư trong ngày chia tay gia đình và bạn bè

Nhằm tránh cảnh bị báo chí săn đón giống như 2 chuyến sang Nhật Bản và Hàn Quốc trước đây, Công Phượng đã yêu cầu người đại diện và lãnh đạo CLB HAGL không tiết lộ thời gian lên đường sang Bỉ. Sáng 12-7, Công Phượng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh. 

Theo chia sẻ của giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, Công Phượng muốn được riêng tư khi chia tay gia đình và những người bạn. "Công Phượng sẽ bay thẳng đến sân bay Charles de Gaulle của Pháp rồi mới di chuyển sang Bỉ. Chuyến bay mang số hiệu AF253 đưa Công Phượng đến châu Âu mất 13 giờ 10 phút. Tân binh của Sint Truidense V.V sẽ đến Pháp lúc 17 giờ rồi tiếp tục đến Bỉ bằng đường bộ", ông Tấn Anh cho biết.

Công ty quản lí cầu thủ DJ Management cử một người theo hỗ trợ Công Phượng trong hành trình sang trời Âu. Điều đáng nói là mới đây, người đại diện Lee Dong-jun cũng hết sức bất ngờ khi phát hiện một công ty của Nhật Bản có tên Jeb Entertainment đã mạo danh làm quản lý cho Công Phượng lẫn Xuân Trường, đồng thời đăng tải trên website của công ty này lý lịch cũng như kinh phí chuyển nhượng của bộ đôi cầu thủ HAGL. Ông Lee Dong-jun khẳng định không thể có chuyện đó và đang yêu cầu phía Jeb Entertainment phản hồi về việc đã mạo nhận quản lí Công Phượng.

Anh Dũng - Ảnh: Phát Trần

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ