A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tháng 9 bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020

15:52 | 31/07/2019

Thầy trò Park Hang-seo sẽ biết được đối thủ của mình vào ngày 26/9 tới, trong buổi lễ tại Bangkok, Thái Lan.

Việt Nam ở chung kết U23 châu Á 2018 gặp Uzbekistan

Thông báo từ LĐBĐ châu Á (AFC) cho biết, khách sạn Rama Gardens ở thủ đô Bangkok sẽ là nơi diễn ra lễ bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020. AFC cũng phủ nhận khả năng mất quyền đăng cai giải đấu của chủ nhà Thái Lan, và “Voi chiến” sẽ đương nhiên nằm trong 4 đội hạt giống ở buổi lễ.

Ngoài Thái Lan, ĐKVĐ Uzbekistan, á quân Việt Nam và Qatar là những đội hạt giống còn lại. Theo thể thức của AFC, mỗi đội hạt giống sẽ nằm trong một bảng. Như vậy, Việt Nam sẽ chưa thể đụng độ Thái Lan ngay vòng bảng.

Thầy trò Park Hang-seo dự giải U23 châu Á 2020 với tư cách á quân. Do đó, mục tiêu của chúng ta ít nhất là vượt qua vòng bảng. Dù vậy, nhiệm vụ này không hề dễ dàng, bởi ở nhóm hạt giống thứ hai có 4 đội rất mạnh là Hàn Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên và Iraq. Ngay cả ỏ nhóm thứ ba cũng đáng gờm, khi xuất hiện Trung Quốc, Australia và Saudi Arabia.

Hành trình của Việt Nam vào tháng 1/2020 chắc chắn sẽ rất chông gai. Nếu rơi vào bảng đấu khó, chẳng hạn như phải gặp Hàn Quốc, Australia và Iran ngay vòng bảng, trận đấu nào với chúng ta cũng được xem như trận chung kết. Ngược lại, nếu rơi vào bảng đấu có Triều Tiên, Trung Quốc và Bahrain, cửa đi tiếp sẽ sáng sủa hơn.

Giống như giải đấu trên đất Thường Châu, 16 đội dự vòng chung kết U23 châu Á được chia làm 4 bảng, đá vòng tròn một lượt. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào tứ kết. Theo tính toán, để có vé đi tiếp, một đội cần tối thiểu 4 điểm, nghĩa là phải thắng 1 trận và hòa 1 trận.

Tại vòng chung kết năm 2018, Việt Nam cùng bảng với Hàn Quốc, Australia và Syria. Sau trận ra quân thua đội bóng xứ kim chi, đội quân của Park Hang-seo xuất sắc hạ Australia 1-0. Ở lượt trận cuối, chúng ta quả cảm cầm hòa Syria, trước khi làm nên lịch sử khi bước vào chung kết.

TUẤN ĐỨC

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ