A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thái Lan bán cho CĐV Việt Nam vé World Cup đắt hơn khán giả nhà

09:15 | 03/08/2019

Trong khi CĐV Thái Lan sẽ được mua vé với 4 mức giá khác nhau thì người hâm mộ Việt Nam phải mua ở mức cao nhất nếu muốn cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Sơ đồ sân Thamasat, trong đó khu vực dành cho CĐV Việt Nam không mấy thuận lợi để cổ vũ

Sáng 2-8, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) công bố giá vé cho trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam. Theo đó, CĐV Việt Nam phải trả cao hơn khán giả đội chủ nhà. Cụ thể, vé để xem trận đấu vào ngày 5-9 tới sẽ được bán với 4 mức giá 200 baht, 350 baht, 500 baht và 650 baht dành cho CĐV Thái Lan.

Riêng CĐV Việt Nam sẽ phải mua vé với giá cao nhất là 650 baht (khoảng 500.000 đồng). Lý do mà LĐBĐ Thái Lan đưa ra là CĐV Việt Nam sẽ được bố trí ngồi ở một khu riêng nhằm đảm bảo an ninh. Trong lúc đó, khán giả Thái Lan mua vé với các mức còn lại.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ phải trả khoảng 500.000 đồng/vé, tức 650 baht để được vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Phải mua giá vé cao nhất nhưng CĐV Việt Nam lại không được bố trí ngồi ở khu vực đẹp trên khán đài. Tuy có vẻ phân biệt đối xử nhưng giá vé trên cũng không quá cao. Vé trận đấu giữa tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam được bán từ ngày 19-8 qua kênh online.

Cuộc so tài giữa 2 đội bóng hàng đầu Đông Nam Á sẽ diễn ra trên sân Thammasat ở Rangsit (tỉnh Pathum Thani), cách thủ đô Bangkok 40 km về phía Bắc. Trận đấu hứa hẹn sẽ có sức hút lớn đối với khán giả Thái Lan sau khi đội bóng xứ Chùa vàng bị thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bật khỏi ngôi vị số 1 Đông Nam Á cũng như lép vế hơn thành tích so với bóng đá Việt Nam ở mọi đấu trường quốc tế.

Anh Dũng

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ