A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

V.League 2014: Cuộc đua lại hấp dẫn

14:25 | 01/04/2014

Thanh Hóa bị níu chân trên "phố Núi” khiến khoảng cách điểm với những đội phía sau bị thu hẹp lại, đồng thời giúp cuộc đua tới ngôi vô địch càng trở nên hấp dẫn.

Đã có những cơn mưa bàn thắng diễn ra, cùng sự tột cùng thất vọng nơi các đội bại trận ở vòng đấu này, càng khiến V.League trở nên hấp dẫn, thu hút hơn với khán giả.

 
 B. Bình Dương đã có cuộc lội ngược dòng thành công trên sân Chi Lăng 
 
Thanh Hóa tiếp tục mạch trận bất bại của mình và vững vàng ngôi đầu sau khi thủ hòa 1-1 trên "phố Núi” trước HAGL. Vào trận với tâm thế bị đánh giá thấp hơn nhưng chính chủ nhà HAGL mới là người mở tỉ số trận đấu sau pha sút phạt tuyệt đẹp của Felix. Trong lúc Thanh Hóa khó khăn nhất thì đã có Sunday tỏa sáng để ghi bàn san bằng tỉ số trong hiệp 2. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi trong những phút còn lại của trận đấu và 2 đội tạm hài lòng với kết quả hòa. Với 1 điểm có được, Thanh Hóa vẫn giữ ngôi đầu nhưng khoảng cách giữa họ đã dần bị thu hẹp với đội đứng thứ 2 B.Bình Dương, sau khi đội bóng đất Thủ có được chiến thắng quan trọng 3-1 trước SHB. Đà Nẵng. Lượt đi V.League còn 3 vòng, nhưng vòng đấu tới Thanh Hóa sẽ nghỉ không thi đấu nên cho dù hoàn toàn rộng cửa vô địch lượt đi nhưng họ sẽ cảm nhận rất rõ hơi nóng phả vào gáy nơi B. Bình Dương. 
 
Tâm điểm vòng đấu vừa qua chính là cuộc đọ sức giữa SHB. Đà Nẵng và B. Bình Dương trên sân Chi Lăng. B.BD nối tiếp mạch trận ấn tượng kể từ khi ông Lê Thụy Hải trở lại làm GĐKT bằng cuộc lội ngược dòng trước chủ nhà SHB. ĐN. Bị dẫn bàn trong suốt hiệp 1, nhưng "đại gia đất Thủ” đã chứng minh phong độ đang rất cao cùng hàng công mạnh mẽ của mình bằng 3 bàn thắng của Abass, Anh Đức và Tăng Tuấn trong hiệp 2 để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và leo lên ngôi nhì bảng. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của B.BD trong 12 lần làm khách tại Chi Lăng. Cuộc đua còn dài và còn khó khăn lắm. B.BD cần hết sức cẩn thận bởi đối thủ đáng gờm nhất là HN.T&T khi họ là một tập thể đáng sợ với lối chơi sắc nét cùng nhiều cá nhân xuất sắc.
 
Cũng ở lượt đấu này, những cơn mưa bàn thắng đã đến trên sân Long An và Quảng Nam. Kết thúc trận đấu, HLV Ngô Quang Sang của ĐT.LA cảm thấy rất tiếc nuối về những cơ hội bị chủ nhà bỏ lỡ: "Nếu Tài Em, Phan Tấn Tài tận dụng tốt những cơ hội ở hiệp 1 để mở tỷ số trước, có lẽ kết quả sẽ khác”. Chiến thắng này đã đưa HN.T&T trở lại vị trí thứ 3 và tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương.
 
Cơn mưa bàn thắng lớn nhất từ đầu giải đã đến trên sân Tam Kỳ. Đội khách Than QN đã mất đến nửa đội hình chính thức bởi chấn thương và thẻ phạt đã phải nếm mùi thất bại thứ 3 liên tiếp. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Than QN đã không thể đứng vững trước sức tấn công như vũ bão của đội chủ nhà. QNK Quảng Nam đã thi đấu như lên đồng và có thắng lợi "hủy diệt” đội khách với tỉ số 6-3. Thua trận thứ 3 liên tiếp, hiện tượng Than Quảng Ninh trở về với mục tiêu thật sự của họ: trụ hạng. 
 
Bất ngờ lớn của vòng đấu này chính là việc SLNA thất thủ trước "ngựa ô” Đồng Nai. Đáng tiếc hơn cả với đội chủ nhà khi Công Vinh đã sút hỏng quả penalty để có thể giúp đội nhà mở tỉ số. Tạo dựng thế trận lấn lướt, chơi hay hơn với hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng SLNA đã phải nhận đòn "hồi mã thương” của Đồng Nai ở những phút cuối với bàn thắng của Hải Anh.
 
Vòng đấu này cũng đã đem lại chút niềm vui cho đội đứng cuối bảng Hùng Vương An Giang khi họ cầm hòa được V.Ninh Bình để chấm dứt mạch thất bại của mình. Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp họ có được trận hòa đầy quý giá.
 
Khánh Vy

 

    Nguồn :Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ