A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thái Lan tăng giá vé trận gặp Việt Nam

08:04 | 13/08/2019

Những CĐV Việt Nam mua vé online sẽ chịu thêm 3% phụ phí trên giá vé so với mua tại quầy.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đang nóng lên từng ngày.

Truyền thông Thái Lan cho biết, LĐBĐ nước này (FAT) bắt đầu mở bán vé cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam từ đầu tuần này, hôm 12/8. Hai hình thức bán vé của FAT là trực tiếp tại các quầy vé, được bố trí quanh sân Thammasat hoặc mua online.

So với người hâm mộ chủ nhà, CĐV Việt Nam có phần thua thiệt. Những người muốn sang xứ Chùa vàng cổ vũ cho thầy trò Park Hang-seo phải mua vé chậm một tuần, nghĩa là chỉ có thể đặt từ ngày 19/8. Số lượng vé cho Việt Nam được giới hạn là 2.244 chỗ, nghĩa là chưa đầy 10% sức chứa của sân Thammasat.

Theo bố trí của FAT, khu vực ngồi của CĐV Việt Nam là ở góc sân, gần ngang với đường biên ngang cuối sân. Đây được xem là chỗ ngồi có tầm nhìn xấu nhất. Ngoài ra, với những CĐV Việt Nam đặt mua vé qua mạng bằng thẻ tín dụng, họ sẽ phải trả thêm phụ phí 3% so với giá vé bán tại quầy.

Giá vé dành cho CĐV Việt Nam đắt hơn chủ nhà. Nếu như các khu vực khác trên sân Thammasat, giá vé dao động từ 200 đến 500 baht, giá vé dành cho CĐV Việt Nam là 650 baht, tương đương khoảng 490.000 đồng. Nếu tính thêm 3% phụ phí, giá vé sẽ là 505.000 đồng.

Hiện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang liên hệ với FAT để nước bạn mở cổng riêng vào sân cho CĐV Việt Nam. Bên cạnh đó, VFF cũng liên hệ với một số đơn vị du lịch tổ chức những tour trọn gói cho Việt Nam sang đất Thái xem bóng đá, phòng tránh trường hợp CĐV mua nhầm vé dành cho khán giả Thái Lan và không được vào sân.

Hình thức mua vé phổ biến khi xem bóng đá ở nước ngoài là đăng ký qua Internet. Bởi nếu xếp hàng mua vé, CĐV sẽ mất thêm một ngày xếp hàng. Do trận đấu với Thái Lan bắt đầu vào buổi tối, CĐV Việt Nam hoàn toàn có thể đi về trong ngày.

Dù là trận đấu quan trọng, FAT xếp trận ra quân vòng loại World Cup 2022 ở sân Thammasat có sức chứa 25.000 người, thay vì sân Rajamangala ở thủ đô Bangkok với sức chứa gấp đôi. FAT cho biết, tổng lượng vé bán ra chỉ là 12.000 vé. Số còn lại dành cho đối tác, nhà tài trợ và các đơn vị liên quan của FAT.

TUẤN ĐỨC

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ