A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng 18, Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk bị chia điểm trên sân nhà

09:43 | 19/08/2019

Trong khuôn khổ Vòng 18, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, chiều 16-8, trên sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đón đội khách Bình Định.

Được thi đấu trên sân nhà, các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến thi đấu quyết tâm, hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội đang xếp áp chót. Sau những phút thi đấu thăm dò, Đắk Lắk đẩy cao đội hình, tìm kiếm bàn thắng. 

 

Hai đội Chào cờ trước lúc thi đấu.

Đến phút thứ 11, tiền đạo mang áo số 10 Y Thăng Êban có cú sút quyết đoán, đưa bóng vào khung thành thủ môn Đinh Bá Thiêm mở tỷ số cho đội chủ nhà Đắk Lắk. Ưu thế dẫn bàn giúp các cầu thủ áo đỏ thi đấu tự tin, kiểm soát bóng tốt, liên tục dồn ép đối phương về phần sân nhà, song không thể cụ thể hoá ưu thế bằng bàn thắng.

 

Một pha tấn công của các cầu thủ chủ nhà Đắk Lắk (áo đỏ) trước đội khách Bình Định

Sang hiệp hai, đội khách Bình Định đã thi đấu tích cực hơn, các đường bóng tấn công sắc bén hơn, trong khi đó chủ nhà có biểu hiện xuống sức. Những nỗ lực của các cầu thủ khách đã được đền đáp vào phút 80 khi Trần Hoàng Sơn có pha dứt điểm thành công, giúp Bình Định giành được một điểm quý giá trước  đội chủ nhà. 

 

Hòa trận này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk hiện tạm thời xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.

Đăng Triều

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ