A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tụt một bậc trên bảng xếp hạng

13:56 | 19/08/2019

Sau khi các trận đấu của vòng 18, Giải hạng Nhất quốc gia 2019 kết thúc vào chiều 18-8, vị trí của các câu lạc bộ nằm giữa bảng xếp hạng đã có sự thay đổi đáng kể.

Trong đó, ấn tượng nhất là đội bóng Tây Ninh, sau chiến thắng đầy bất ngờ trước đội bóng mạnh đang tranh một suất play - off là Phố Hiến trên sân nhà Tây Ninh đã có sự bứt phá mạnh mẽ, vươn hai bậc, từ hạng 8 (vòng đấu thứ 17) lên xếp thứ 6 (vòng đấu thứ 18). Trong khi đó Câu lạc bộ bóng đá Huế bị tụt một bậc, từ thứ 6 xuống thứ 7 sau trận thua đậm đội bóng Đồng Tâm Long An 5-1.

 

Riêng đội Đắk Lắk đã không tận dụng được sự sẩy chân của Câu lạc bộ bóng đá Huế để vượt qua chính đội này sau trận hòa Bình Định trên sân vận động Buôn Ma Thuột nên xếp ở vị trí thứ 8, tụt một bậc so với vòng đấu trước. Đây cũng là 3 đội bóng duy nhất có sự thay đổi sau vòng thứ 18.

 

Các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ) sẽ gặp lại đội Phố Hiến ở vòng 19. (Ảnh minh họa)

Còn phía trên bảng xếp hạng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu với 44 điểm. Đội bóng Phố Hiến xếp vị trí thứ Nhì (33 điểm) và Bình Phước xếp thứ 3 (31 điểm). Ở phía dưới bảng xếp hạng, Phù Đổng tiếp tục chìm sâu sau thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-3. Bình Định xếp thứ 11 với 17 điểm và Xổ số kiến thiết Cần Thơ xếp thứ 10 với 18 điểm.

 

Ở vòng thứ 19 diễn ra vào 23-8, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có chuyến hành quân đến Hưng Yên để gặp đội bóng Phố Hiến. Đây là trận đấu được dự đoán rất khó khăn cho các học trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến. Đắk Lắk cần nỗ lực rất nhiều để giành một kết quả hòa mới có thể giữ vững vị trí thứ 8 hiện tại. 

Đăng Triều

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ