A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Việt Nam tự tin

08:09 | 04/04/2014

Gặp Sri Lanka trên sân nhà vào sáng nay, 4-4, tại vòng đấu tranh suất trụ hạng Davis Cup (Cúp Quần vợt đồng đội nam) nhóm 2 châu Á - Thái Bình Dương 2014, đội tuyển Việt Nam được đánh giá sẽ có nhiều cơ hội để trụ hạng.

Vừa trở về từ Mỹ, tay vợt cựu binh Đỗ Minh Quân lĩnh ấn tiên phong cho quần vợt Việt Nam khi đấu với tay vợt số 1 của đội bạn là Sharmal Dissanayake. Tiếp sau đó, Nguyễn Hoàng Thiên sẽ gặp Harshana Godamanna. Theo ban huấn luyện, sự có mặt của cả Minh Quân và Hoàng Thiên sẽ tăng sức mạnh gấp đôi cho các tuyển thủ ngay trong vòng đấu quan trọng này. HLV Trương Quốc Bảo cho biết: “Ở nội dung đôi, vì Minh Quân sẽ tốn sức nhiều cho 2 trận đánh đơn nên Hoàng Thiên sẽ đứng cặp cùng Quốc Khánh để đảm trách luôn trận đấu đôi mang tính quyết định vào ngày 5-4”.

Các thành viên đội tuyển Việt Nam tự tin trước giờ xung trận Ảnh: Ngọc Thắng

Các thành viên đội tuyển Việt Nam tự tin trước giờ xung trận Ảnh: Ngọc Thắng

Chuyên gia Michael Baroch của đội tuyển Việt Nam nói: “Tôi không dám chắc sẽ thắng nhưng tin là đội có cơ hội lớn để thắng đối thủ. Với trận đánh đôi lần trước, chúng ta gặp đối thủ (Pakistan) rất mạnh nên thua; lần này thì khác, chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn”. Ngay trước thềm giải đấu, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cũng đã đặt mức thưởng cho toàn đội là 10.000 USD nếu trụ hạng thàng công.

Các trận đấu Việt Nam - Sri Lanka sẽ được kênh VTV6, HTV Thể thao và Lâm Đồng TV truyền hình trực tiếp, bắt đầu sau lễ khai mạc lúc 9 giờ 15 phút.

Q.Liêm

    Nguồn :Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ