A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo gạch tên tiền đạo vừa trở lại tuyển Việt Nam sau 6 năm

14:08 | 04/09/2019

Do học trò chưa kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang-seo đã quyết định gạch tên tiền đạo Hà Minh Tuấn và chốt danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan

Tiền đạo Hà Minh Tuấn (27) là cái tên cuối cùng phải nói lời chia tay tuyển Việt Nam vào chiều 4-9

Chiều 4-9, trước giờ học báo chuẩn bị cho trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo đã chốt lại danh sách dự trận đấu lúc 19 giờ ngày 5-9. Theo đó, cái tên bị gạch là Hà Minh Tuấn, tiền đạo đang chơi cho Quảng Nam.

Việc Hà Minh Tuấn bị loại phút cuối là điều được dự báo trước bởi chấn thương của cầu thủ người Đà Nẵng chưa hoàn toàn bình phục, trong khi vị trí tiền đạo khá chật chội với hàng loạt cái tên như Anh Đức, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh... Dù sao, việc được HLV Park Hang-seo gọi lên tập trung sau 6 năm vắng mặt ở tuyển Quốc gia cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Hà Minh Tuấn khi thi đấu khá ổn định trong màu áo CLB Quảng Nam.

Quyết định chốt danh sách ngay trước cuộc họp báo chiều 4-9 cho thấy HLV Park Hang-seo muốn toàn đội có được tâm lý chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào tối mai, 5-9. Theo nhận định của giới chuyên môn, khả năng trận đấu sẽ có tỉ số hòa bởi xét tương quan lực lượng, Thái Lan có lợi thế sân nhà nhưng chuyên môn không nhỉnh hơn Việt Nam ở thời điểm này.

Anh Dũng - Ảnh Đức Anh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ