A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park xát muối vào lòng người Thái

09:23 | 05/09/2019

Vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam khéo léo nhắc lại thành tích toàn thua của Thái Lan trong thời gian gần đây khi gặp Việt Nam.

HLV Park toàn thắng khi gặp Thái Lan.

Trong không khí khá căng thẳng của buổi họp báo trận derby Đông Nam Á, HLV Park khiến những phóng viên Việt Nam có mặt phấn chấn. Sau khi bảo vệ một phóng viên vì chụp ảnh buổi tập của Thái Lan, ông thầy người Hàn Quốc khéo léo khơi lại nỗi đau thất bại của nước chủ nhà thời gian qua.

“Gần đây khi đụng độ Việt Nam ở các giải U15, U18 và giải vô địch nữ Đông Nam Á, Thái Lan toàn thua. Kể từ khi tôi đến Việt Nam làm việc, Thái Lan cũng toàn thua Việt Nam. Tôi nhớ không nhầm là hai hay ba trận gì đó. Thái Lan đang chịu sức ép buộc phải thắng, và họ đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này”, HLV Park phát biểu.

Câu nói của ông Park khiến nhiều người Thái phật ý, bởi họ luôn tự hào là ông kẹ của bóng đá khu vực trong hơn 20 năm qua. Dù vậy, gió đảo chiều từ khi HLV Hàn Quốc dẫn dắt Việt Nam. Trong 3 lần gặp nhau, ở giải giao hữu M-150 cuối năm 2017, vòng loại U23 châu Á 2020 và King’s Cup 2019, Việt Nam toàn thắng “Voi chiến”.

Sau khi “xát muối” vào lòng người Thái, HLV Park tỏ thái độ hòa hoãn khi khen ngợi ngôi sao số một Thái Lan – Chanathip Songkrasin. Ông chia sẻ: “Cậu ấy là tài năng hiếm có của bóng đá Thái Lan. Chúng tôi đã xem Chanathip ở Asian Cup 2019. Dù không có thể hình tốt, cậu ấy chơi tốt hai chân và phối hợp nhóm rất tốt”.

Chanathip là niềm hy vọng lớn nhất của người Thái khi gặp Việt Nam. Ở các trận thua dưới thời Park Hang-seo, tiền vệ đang chơi ở Nhật Bản đều vắng mặt. Anh được giao áo số 10 trong đợt tập trung này.

TUẤN ĐỨC

    Nguồn:nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ