A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dự đoán đội hình tuyển Việt Nam sẽ đấu Thái Lan

15:19 | 05/09/2019

HLV Park Hang-seo thuộc tuýp người bảo thủ, nhất là ở những trận đấu không có nhiều thời gian chuẩn bị hay dành để thử nghiệm, ông sẽ đặt niềm tin vào những gương mặt quen thuộc của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Thái Lan

Ít giờ nữa, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà Thái Lan sẽ diễn ra. HLV Park Hang-seo chưa công bố danh sách xuất phát của trận đấu nhưng theo dự báo của giới chuyên môn, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đặt niềm tin vào những gương mặt quen thuộc.

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm chắc chắn là người được chọn bởi phong độ của anh ở Muangthong United là không phải bàn cãi. Có những ý kiến cho rằng trung vệ Hữu Tuấn của CLB TP HCM sẽ được chọn đá cặp cùng Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải ở bộ ba trung vệ. Tuy nhiên, khả năng Bùi Tiến Dũng mới là người được thầy Park trao cơ hội, thay vì Hữu Tuấn.

Dù Đoàn Văn Hậu vừa gia nhập đội bóng Hà Lan SC Heerenveen nhưng với chấn thương chờ thời gian bình phục hoàn toàn, nhiều khả năng cầu thủ người Thái Bình sẽ dự bị cho Vũ Văn Thanh. HLV Park Hang-seo có thể đưa Văn Hậu vào sân trong hiệp 2 khi cần tăng cường sức tấn công cho tuyển Việt Nam ở hai cánh.

HLV Park Hang-seo sẽ ít có những thay đổi lớn về con người trong những trận đấu không có nhiều thời gian chuẩn bị

Vốn biết rõ sự lợi hại của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin, HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn phương án an toàn, dùng cặp tiền vệ trung tâm thi đấu rất máu lửa là Huy Hùng - Hùng Dũng. Tùy vào từng giai đoạn mà có thể Xuân Trường, Tuấn Anh hay Đức Huy sẽ được sử dụng.

Ở bộ ba đá cao nhất của tuyển Việt Nam, với phong độ hiện tại thì Văn Toàn và Quang Hải là sự lựa chọn chính. Riêng vị trí đá cắm có thể được giao cho Công Phượng hoặc Anh Đức. Ở King's Cup, Công Phượng từng đá chính với Thái Lan, còn Anh Đức dự bị. Điều này sẽ được lặp lại trong trường hợp thầy Park muốn cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Anh Dũng - Ảnh: Đức An

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ