A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công Phượng được CLB Thái hỏi mua

14:21 | 09/09/2019

Dù đang chơi bóng tại Bỉ, tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL vẫn được á quân Thái Lan – Bangkok United – để ý.

Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường cùng trưởng thành từ lò HAGL.

Fox Sports cho biết, Bangkok United rất muốn có Công Phượng hoặc Văn Toàn vào kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020, trước khi mùa giải mới khởi tranh. Á quân Thai League muốn cải thiện sức mạnh hàng công và có thêm lựa chọn cho HLV Alexandré Polking.

Ngoài bộ đôi tiền đạo tuyển Việt Nam, Bangkok United còn muốn đưa Xuân Trường trở lại Thai League. Tiền đạo quê Tuyên Quang từng không thành công trong giai đoạn lượt đi mùa 2019, khi khoác áo Buriram United. Tuy nhiên, lãnh đạo Bangkok United vẫn tin tưởng vào tài năng của tiền vệ 24 tuổi.

“Xuân Trường là một cầu thủ thông minh. Cậu ấy không phù hợp với Buriram vì đội bóng này ưa thích những tiền vệ giàu sức mạnh. Lối chơi của Xuân Trường hợp với Bangkok United hơn”, trợ lý HLV Panupong Wongsa chia sẻ.

Sau thành công của Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United, ngày càng có nhiều đội bóng Thái Lan muốn chiêu mộ các tuyển thủ Việt Nam. Lối chơi kỹ thuật, khéo léo của Công Phượng, Văn Toàn tương đồng với cách đá của phần lớn cầu thủ Thái Lan.

Hồi đầu năm 2019, vài CLB ở Thai League đã đánh tiếng với Hà Nội để chiêu mộ Quang Hải nhưng bất thành. Quả bóng vàng Việt Nam muốn sang châu Âu, hoặc Nhật Bản, Hàn Quốc chơi bóng hơn là ở lại Đông Nam Á.

TUẤN ĐỨC

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ