A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng 4 – giải bóng đá hạng nhất quốc gia Kienlongbank 2014: Dak Lak có trận hòa thứ 2 trên sân nhà

12:07 | 06/04/2014

Chiều 5-4, trên khắp các sân cỏ cả nước, Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2014 tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc vòng 4. Trên sân vận động Buôn Ma Thuật, chủ nhà Dak Lak tiếp đón đối thủ CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh.

Hai đội bóng Dak Lak và TP. Hồ Chí Minh làm thủ tục trước giờ thi đấu

Trước khi bước vào lượt trận thứ 4, Dak Lak đang là đội bóng bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, 90 phút trên sân Buôn Ma Thuột đã cho thấy đội bóng Tây Nguyên vẫn là "ẩn số" ở Giải hạng Nhất năm nay.

Pha tranh bóng giữa Dak Lak (áo đỏ) và TP. Hồ Chí Minh.

Cả hai đội đều chủ động nhập cuộc rất nhanh sau tiếng còi khai cuộc và liên tiếp tung ra các cú dứt điểm về phía hai cầu môn. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn song với lợi thế sân nhà, Dak Lak đã chủ động dâng cao đội hình nhằm áp đặt thế trận. Các cầu thủ Dak Lak chơi chặt chẽ bên phần sân nhà với sự bọc lót tốt của cặp trung vệ Lê Viết Mẫn (7) và Danh Lương Thực (5) và chờ đợi sơ hở của đối phương. Ở khu vực giữa sân, mỗi khi cầu thủ đội khách có bóng, 2 hoặc 3 cầu thủ đội chủ nhà lập tức áp sát khiến cho đội TP. Hồ Chí Minh gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Ngô Văn Nhựt. Trên thực tế, đội chủ nhà đã chơi lấn lướt hơn đối thủ của mình trong những phút đầu tiên và tạo được cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 30 của hiệp một, từ một pha bóng tấn công trung lộ, cầu thủ Ngô Vũ Thắng (12) của đội Dak Lak nhận bóng trong tư thế trống trải và dứt điểm khá nhanh nhưng thủ môn đội TP. Hồ Chí Minh Trần Khoa Điển (1) đã xuất sắc cản phá.

Sự có mặt của 2 ngoại binh khiến cho lối chơi của TP. Hồ Chí Minh (áo trắng) trở nên thanh thoát hơn.

Về phía đội khách, với sự cơ động của 2 cầu thủ ngoại Friday Tobechukwu Ibeji (86) và Nguyễn Hằng Tcheuko Minh (88) đã khiến cho lối chơi của đội TP. Hồ Chí Minh trở nên thanh thoát hơn. Tuy nhiên, trước lối chơi áp sát của các cầu thủ đội chủ nhà nên các cầu thủ đến từ TP. Hồ Chí Minh đã không thể có thế trận lấn lướt.

Mặc dù được đánh giá là yếu hơn nhưng các cầu thủ Dak Lak đã thi đấu tốt.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi so với hiệp 1, cả hai đội Dak Lak và TP. Hồ Chí Minh chơi ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào ghi được bàn thắng và buộc chia điểm nhau. Đây là trận hòa thứ 2 trên sân nhà của đội chủ sân Buôn Ma Thuột. Trước đó, ngày 15-3 trong trận đấu khai mạc Dak Lak đã cầm hòa XSKT Cần Thơ cũng với tỷ số 0-0.

Kết quả các trận đấu còn lại: sân Tây Ninh: XM Fico Tây Ninh 1-1 TĐCS Đồng Tháp; sân Ninh Thuận: Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam 1-0 CLB Hà Nội và sân Cần Thơ: XSKT Cần Thơ 4-1 CLB Bóng đá Huế.

Lượt trận tiếp theo đồng loạt diễn ra ngày 12-4, Dak Lak phải hành quân xuống Ninh Thuận để gặp đội Sana Khánh Hòa-Biển Việt Nam; sân Tây Ninh: XM Fico Tây Ninh gặp XSKT Cần Thơ; sân Đồng Tháp: TĐCS Đồng Tháp gặp CLB bóng đá Huế; sân Hàng Đẩy: Hà Nội gặp TP. Hồ Chí Minh.

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng đấu thứ 4: 1. XSKT Cần Thơ (7 điểm), 2. TĐCS Đồng Tháp (7 điểm), 3. CLB bóng đá Huế (7 điểm), 4. Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam (6 điểm), 5. TP. Hồ Chí Minh (5 điểm), 6. Dak Lak (5 điểm), 7. Hà Nội (4 điểm), 8. XM Fico Tây Ninh (2 điểm).

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ