A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kết thúc Giải hạng Nhất quốc gia 2019: Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng rớt hạng

08:40 | 24/09/2019

Giải hạng Nhất quốc gia 2019 đã chính thức khép lại với việc xác định được đội bóng phải xuống hạng chơi tại Giải hạng Nhì, mùa bóng 2020.

Theo đó, đội bóng Phù Đổng sau trận hòa 2-2 trên sân Cao Lãnh trước Đồng Tháp ở trận lượt cuối vào chiều 22-9 đã chính thức phải xuống hạng khi chỉ có được 19 điểm sau 22 lượt trận. Như vậy ngay trong năm đầu tiên lên chơi tại Giải hạng Nhất 2019, đội bóng của Huấn luyện viên Nguyễn Trung Kiên đã không thể đủ sức để trụ lại giải đấu khắc nghiệt chỉ đứng sau V-League 1. Trong khi đó Câu lạc bộ bóng đá Bình Định may mắn thoát hiểm vào phút chót dù để thua 0-2 trước An Giang trên sân khách. Đội bóng xếp áp chót này chỉ hơn Phù Đổng đúng 2 điểm.

 

Các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk hoàn thành mục tiêu trụ hạng đã đề ra trước mùa giải.

Ở phía trên bảng xếp hạng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đoạt chức Vô địch và giành quyền lên chơi tại V-League mùa giải năm sau. Đội bóng Phố Hiến xếp thứ Nhì và Bình Phước xếp thứ Ba.

 

Riêng đại diện duy nhất của các tỉnh Tây Nguyên đang tham dự giải đấu này là Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk khép lại mùa giải với vị trí thứ 8/12 đội. 

Đăng Triều

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ