A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Malaysia đến sân sớm, thầy Park ngừng tập

07:42 | 08/10/2019

Sau khi có mặt tại Hà Nội vào trưa 7-10, đội tuyển Malaysia chỉ nghỉ ngơi vài giờ trước khi bước vào buổi tập chiến thuật đầu tiên ở Trung tâm Đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam.

Tuy nhiên, do đến sớm hơn giờ quy định nên khi thấy xe của đội tuyển Malaysia di chuyển vào trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã rất không hài lòng.

Lẽ ra, buổi tập của tuyển Việt Nam kết thúc vào lúc 18 giờ và ngay sau đó sẽ là buổi tập của tuyển Malaysia. Tuy nhiên, khi thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn gần 30 phút nữa mới kết thúc buổi tập của mình thì ôtô chở đội Malaysia bất ngờ di chuyển vào trong sân của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ngay lập tức, thầy Park cho các học trò dừng tập khi xe chở đội khách di chuyển qua. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã rất không hài lòng vì điều này đáng lẽ không xảy ra. Việc hai đội chuẩn bị đối đầu nhau trong trận đấu rất quan trọng sắp tới nên nếu bị lộ bài là một bất lợi lớn.

Tuyển Malaysia có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội.Ảnh: Ngô Nhung

Xe chở đội Malaysia sau đó đã được yêu cầu tìm chỗ khuất để đỗ. Chỉ đến 18 giờ, các thành viên đội khách mới được xuống xe để bước ra sân tập. Theo quy định của FIFA, các đội bóng có 3 buổi tập chính thức trước trận đấu. Đây mới là buổi tập đầu tiên và sự cố đã xảy ra, khiến bầu không khí cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Malaysia hứa hẹn sẽ nóng bỏng. Nhất là sau trận thắng đậm Sri Lanka 6-0 ở trận giao hữu trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia đang có tinh thần rất cao.

HLV Tan Cheng Hoe khẳng định ông đã chốt danh sách 23 tuyển thủ tốt nhất để sẵn sàng gây sốc ở sân Mỹ Đình. Đáng chú ý, trong danh sách này có tới 4 cầu thủ nhập tịch, gồm hậu vệ cánh phải Matthew Davies, hậu vệ cánh trái Corbin-Ong, tiền vệ trái Mohamadou Sumareh và tiền vệ tổ chức Brendan Gan. 

M.Ngọc

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ