A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Văn Toàn nói gì trong lần đầu tiên dự họp báo?

16:13 | 14/10/2019

Vốn là gương mặt quen thuộc của tuyển Việt Nam nhưng đây mới là lần đầu tiên đội phó Văn Toàn được cùng HLV trưởng Park Hang-seo dự họp báo trước trận đấu của tuyển Việt Nam.

 

HLV Park Hang-seo lần đầu tiên cho Văn Toàn đi dự họp báo

"Đây là lần đầu tiên tôi đi họp báo nhưng cũng thấy bình thường, phải làm quen. Đội tập trung, chuẩn bị cho trận như bao trận đấu đã chuẩn bị. Chúng tôi sẽ cố gắng để chiến thắng. Rất háo hức chờ trận đấu", tiền đạo đang thi đấu cho HAGL Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ những lời đầu tiên khi cùng HLV Park Hang-seo tham dự buổi họp báo.

Văn Toàn đang là đội phó của tuyển Việt Nam vì HLV Park Hang-seo luôn muốn có một đội phó trẻ tuổi để dễ dàng giúp các cầu thủ trẻ hòa nhập với lứa đàn anh trong đội tuyển. Tuy nhiên, trong khi nhiều đội trưởng, đội phó đã liên tục đi họp báo thì Văn Toàn lại chưa lần nào tham dự những buổi phỏng vấn như vậy trước đây.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc trêu đùa cậu học trò đang là đội phó tuyển Việt Nam

Tuy nhiên như quan sát, Văn Toàn vẫn trả lời chỉn chu mọi câu hỏi của báo chí với thái độ rất tự tin. "Ở trận gặp Malaysia, phải thừa nhận trận đấu đó tôi chơi chưa tốt. Trận gặp Indonesia nếu có cơ hội ra sân thi đấu, tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn, giúp đội giành kết quả tốt", Văn Toàn chia sẻ.

Khi báo chí hỏi suy nghĩ về việc HLV Indonesia phát biểu đội bóng của họ luôn có thành tích tốt trước Việt Nam, Văn Toàn trả lời rất khiêm tốn: "HLV nào cũng thế, trước trận đấu phải bày tỏ sự tự tin. Ông ấy phát biểu thế là hợp lý. Indonesia là đội mạnh, cũng có những cầu thủ tốt, nhưng gần đây thành tích không tốt. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để chiến thắng".

Văn Toàn thể hiện sự chững chạc khi trả lời họp báo trước trận gặp Indonesia

Khép lại phần họp báo, khi được hỏi về tâm trạng khi không thi đấu tại Jakarta mà phải di chuyển xuống Bali, Văn Toàn cho biết: "Khác biệt không lớn. Có chăng đá Jakarta sân lớn hơn, CĐV sẽ đông hơn. Đá ở Bali thì khi đi tập xa, hơi vất vả. Tuy nhiên, mọi thứ đều ổn với tuyển Việt Nam cho đến lúc này".

Anh Dũng - Ảnh: Anh Khoa

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ