A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo xin lỗi học trò, giải thích vì sao Công Phượng không ra sân

13:31 | 16/10/2019

Sau trận thắng 3-1 trước Indonesia, HLV Park Hang-seo tiết lộ nguyên nhân Công Phượng không được thi đấu phút nào ở trận gặp Indonesia

HLV Park Hang-seo giải thích nguyên nhân Công Phượng không được ra sân là vì chấn thương ở đầu gối trong lúc khởi động

HLV Park Hang-seo đã chia sẻ khá nhiều sau trận thắng Indonesia. Nói về việc không tung Công Phượng ra sân, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi xin lỗi những cầu thủ chưa được ra sân trận này. Công Phượng có kế hoạch vào sân nhưng trong quá trình khởi động, cậu ấy bị chấn thương nho nhỏ ở đầu gối, nằm ngoài kịch bản của chúng tôi".

Theo tìm hiểu, chấn thương của Công Phượng không quá nặng, đã được các bác sĩ chăm sóc cẩn thận ngay sau khi trở về khách sạn. Ngay trong ngày 16-10, Công Phượng đã tạm biệt tuyển Việt Nam để bay sang Bỉ tiếp tục thi đấu cho CLB Sint Truidense VV.

Khi báo chí hỏi thầy Park nhận định về kết quả bốc thăm SEA Games, nhà cầm người Hàn Quốc cho biết để sau một ngày sẽ trả lời, còn bây giờ ông muốn tận hưởng chiến thắng. "Tôi có nghe về kết quả bốc thăm SEA Games, chỉ nói ngắn gọn là phải thi đấu thêm 1 trận, khó khăn hơn 1 trận, bảng B khó hơn bảng A", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Dù sao thì chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng và có thể trở lại khoác áo Sint Truidense VV trong ngày 16-10

Trở lại với chiến thắng trước Indonesia, HLV Park Hang-seo hài lòng về màn trình diễn của học trò: "Rõ ràng trước trận này, Indonesia đã thua 3 trận liên tiếp. Tôi dự đoán Indonesia sẽ tấn công sớm, nhưng khi bắt đàu hiệp 1, họ lại lùi sâu, muốn phòng ngự trước thì phải. Có phần hơi bất ngờ nhưng rất may, chúng ta có kết quả tốt".

Trả lời báo chí sau khi cùng các thành viên đội tuyển di chuyển ra xe buýt, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải không giấu nổi niềm vui khi bàn thắng mà anh ghi trên chấm 11 mét diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của vợ anh.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ nhiều thông tin thú vị sau khi ghi bàn vào lưới Indonesia

"Chúng tôi dự báo được những khó khăn khi phải chơi trên sân Indonesia. Hôm nay, toàn đội rất cố gắng để tập trung,quyết thắng thật thuyết phục để tạo đà tâm lý cho những trận đấu khó khăn trên sân nhà gặp UAE và Thái Lan. Chiến thắng này, cá nhân tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì hai điều. Thứ nhất tôi từng đấu với Indonesia và không thu được kết quả tốt ở AFF Cup 2016. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày đặc biệt, đúng sinh nhật vợ tôi, người dành cho tôi tình yêu thương hết mực, hậu phương vững chắc để yên tâm thi đấu".

Ngoài ra, theo chia sẻ của Quế Ngọc Hải, thì ngày 15-10 cũng là ngày đặc biệt, nhiều cầu thủ có sự kiện trong đại. "Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đỗ Hùng Dũng sắp lên chức cha nên quyết giành chiến thắng để dành tặng những đứa con sắp ra đời. Trong khi đó, hậu vệ Trọng Hoàng cũng kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Rất nhiều niềm vui, chiến thắng của tập thể nhưng cá nhân có dịp đặc biệt thì họ có niềm hạnh phúc trọn vẹn", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Anh Dũng - Ảnh: Đức Anh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ