A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo lo các trụ cột đội tuyển quá tải

10:50 | 18/10/2019

Chấn thương của Tuấn Anh, Công Phượng cùng với nguy cơ quá tải của nhiều cầu thủ Hà Nội FC khiến HLV Park Hang-seo muốn các đội bóng bảo vệ đôi chân các tuyển thủ và phục hồi thể lực

Ngay sau khi cùng đội tuyển Việt Nam về nước từ Indonesia, bác sĩ Choi Ju-young đã cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh. Theo đó, chấn thương của Công Phượng và Tuấn Anh đều không quá nghiêm trọng.

Bác sĩ Choi cho biết Công Phượng và Tuấn Anh đều có thể kịp bình phục để cùng tuyển Việt Nam dự trận đấu tại loạt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 tới. Tuấn Anh dính chấn thương cơ ở chiến thắng 1-0 trước Malaysia vừa qua. Trong khi đó, Công Phượng gặp vấn đề ở đầu gối trong lúc khởi động ở trận gặp Indonesia nên không thể ra sân trong trận này.

Quang Hải (trái) có thể bị quá tải vì mật độ thi đấu dày đặcẢnh: Hải Anh

Giành 6 điểm tuyệt đối trước Malaysia và Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng thứ hai bảng G với 7 điểm, bằng điểm với Thái Lan nhưng xếp dưới về hiệu số. Trong số các đội nhì bảng ở các bảng đấu, đội đương kim vô địch AFF Cup đang đứng thứ ba, chỉ sau Trung Quốc và Jordan. Sau trận đấu với Indonesia, các tuyển thủ đã trở về CLB chủ quản thi đấu 2 vòng còn lại ở V-League 2019 cũng như tại Cúp Quốc gia. Tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với những đối thủ trực tiếp là UAE và Thái Lan.

Dù còn khoảng 1 tháng nữa tuyển Việt Nam mới thi đấu tiếp nhưng HLV Park rất muốn Tuấn Anh được dưỡng thương. Đáp lại, HAGL cũng không muốn mạo hiểm với đôi chân được ví như "pha lê" của Tuấn Anh. Sau khi các tuyển thủ về hội quân với HAGL, Tuấn Anh chắc chắn sẽ được nghỉ dù đội bóng phố núi rất cần 3 điểm trước CLB TP HCM trên sân Thống Nhất vào ngày 19-10 để hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Bên cạnh trường hợp Công Phượng và Tuấn Anh, điều mà HLV Park Hang-seo lo lắng là nhóm cầu thủ của Hà Nội FC đối mặt với nguy cơ quá tải. Quang Hải, Hùng Dũng đá trọn 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia, trong khi Đức Huy cũng thi đấu hơn 120 phút ở 2 trận vừa qua. Bộ ba của Hà Nội FC hoàn thành tốt nhiệm vụ, khi Quang Hải ghi bàn duy nhất giúp tuyển Việt Nam hạ Malaysia còn Hùng Dũng là tiền vệ trung tâm chơi xuất sắc nhất trận đấu với Indonesia. Tuy nhiên, một thành viên ban huấn luyện nhận xét các tuyển thủ này có dấu hiệu mệt mỏi vì mật độ thi đấu từ CLB đến đội tuyển quốc gia quá dày đặc. Vì vậy, HLV Park Hang-seo mong Hà Nội FC sẽ cho các trụ cột nghỉ ngơi nhiều hơn để phục hồi thể lực. 

Đình Trọng tiến triển tốt

Một tin khá vui cho HLV Park Hang-seo là qua theo dõi diễn tiến chữa trị chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng, bác sĩ Choi cho biết cầu thủ này có thể kịp bình phục để dự SEA Games 2019. Đình Trọng mổ chân từ đầu tháng 7 và nếu kịp bình phục để dự SEA Games, trung vệ của tuyển Việt Nam và U22 chỉ mất đúng 5 tháng để bình phục chấn thương, đó sẽ là một kỳ tích về y học thể thao ở Việt Nam.

Anh Dũng

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ