A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Danh sách tuyển Việt Nam gặp UAE và Thái Lan: Văn Quyết lại bị bỏ quyên!

10:26 | 26/10/2019

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách tập trung 27 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) trên SVĐ Mỹ Đình.

Danh sách vừa được VFF công bố chỉ là sơ bộ và sẽ loại 4 cầu thủ, giữ lại 23 người trước 2 trận đấu rất quan trọng của tuyển Việt Nam. Đáng chú ý là bản danh sách này không có nhiều thay đổi so với những cầu thủ góp mặt trong trận đấu gặp Indonesia trên sân khách ngày 15/10 vừa qua.

Văn Quyết dù vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 nhưng vẫn không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển quốc gia. Cầu thủ này chơi thăng hoa trong màu áo CLB Hà Nội mùa giải vừa qua nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Một cái tên đáng chú ý nữa không được gọi trong đợt tập trung lần này là Mạc Hồng Quân. Tiền đạo của CLB Quảng Ninh cũng vừa có một mùa giải xuất sắc nhưng có vẻ như anh không có duyên với đội tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo. Ở đợt tập trung trước, Mạc Hồng Quân cũng được gọi vào danh sách sơ bộ nhưng rồi bị loại vì chấn thương.

Trong 27 cái tên vừa được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan, đáng chú ý có sự góp mặt của Lê Văn Đại. Anh là một trung vệ có khả năng tốt nhưng vừa suýt cùng CLB Thanh Hóa rớt xuống giải hạng nhất. Hiện Văn Đại và CLB chủ quản của mình đang chuẩn bị cho trận play-off với CLB Phố Hiến ngày 29/10 để nuôi hy vọng ở lại V - League 2020. Đáng chú ý cầu thủ này từng là thành viên đội U23 Việt Nam giành ngôi á quân ở giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu. Tuy nhiên từ đó đến nay thì đây mới là lần đầu Văn Đại được triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Nhà đương kim vô địch V -League - CLB Hà Nội tiếp tục là nơi có nhiều cái tên nhất được gọi vào đội tuyển quốc gia với 7 người gồm: Thành Chung, Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy và Ngân Văn Đại. Trong đó đáng chú ý là sự trở lại với đội tuyển của Thành Chung và Ngân Văn Đại sau một thời gian vắng bóng.

Cả 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài của tuyển Việt Nam gồm Văn Lâm, Văn Hậu và Công Phượng vẫn được gọi về nước để tập trung. Trong số này, Văn Hậu và Công Phượng nhiều khả năng sẽ hội quân muộn do vướng lịch thi đấu ở các giải VĐQG châu Âu.

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam gọi tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan

Khi Anh Đức đã lớn tuổi thì giống như lần triệu tập trước, lần này HLV Park Hang Seo vẫn gọi tới 6 cầu thủ đá hàng tiền đạo. Trong đó đáng chú ý là Hà Minh Tuấn được gọi vào danh sách sơ bộ lần thứ 3 trong vài tháng qua. 2 lần trước tiền đạo của CLB Quảng Nam đều bị loại khi chốt danh sách cuối cùng. Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh của CLB Bình Dương lại không được gọi lên tuyển dù mới ghi bàn ở trận gặp Indonesia hôm 15/10. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo muốn cầu thủ này dồn sức cho đội U22 chuẩn bị cho Sea Games sắp tới. Ở đó, gần như chắc chắn Hà Minh Tuấn sẽ là chủ lực trên hàng công của Việt Nam với hy vọng giành huy chương vàng Sea Games.

Trận đấu gặp tuyển UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) sẽ là những trận cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2019. Các cầu thủ sẽ tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ ngày 29/10 đến ngày 20/11. Hiện tại Việt Nam đang xếp thứ 2 tại bảng G - vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, bằng điểm với Thái Lan và hơn UAE 1 điểm. Với việc gặp 2 đối thủ này trên sân nhà vào tháng 11, cơ hội bứt phá trên bảng xếp hạng của Việt Nam đã đến. Nếu thi đấu tốt và giành chiến thắng trước cả UAE và Thái Lan trên sân Mỹ Đình, tấm vé bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ ở rất gần chúng ta.

T.T

    Nguồn: www.vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ