A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thao truyền thống ngành giáo dục và đào tạo năm 2019

15:33 | 08/11/2019

Sáng 8-11, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ 37, năm 2019.

Tham dự Lễ khai mạc có ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo 75 đơn vị trường học, cơ sở giáo dục tham gia hội thao. 

 

Các đoàn vận động viên về dự hội thao

Hội thao năm nay thu hút 1.244 vận động viên, tranh tài ở các môn: bóng đá nam mini; bóng chuyền; bóng bàn; cầu lông; quần vợt; đá cầu; cờ vua và cờ tướng.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Đăng Khoa ,Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nêu rõ: “Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo là hoạt động thường niên và là ngày hội thể thao lớn của các nhà giáo, cán bộ quản lý, công nhân viên đang công tác trong ngành. Hội thao được tổ chức với mục tiêu giao lưu học hỏi, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị, qua đó đánh giá kết quả phong trào thể dục thể thao ở cơ sở, thúc đẩy công tác giáo dục thể chất trong các đơn vị trường học. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh, khu vực và quốc gia”.

 

Ông Phạm Đăng Khoa ,Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự hội thao.

Hội thao sẽ kết thúc vào ngày 10-11. Trước đó, các môn bóng bàn, bóng đá đã khởi tranh từ ngày 6-11.

Đăng Triều

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ