A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Báo chí Thái Lan tiếc nuối với trận hoà của đội tuyển trước Việt Nam

07:37 | 20/11/2019

Ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan hôm 19-11 kết thúc, tờ Bangkok Post giật tít: "Trận hòa không bàn thắng kết thúc đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam"

Tờ báo uy tín của Thái Lan Bangkok Post cũng tỏ ra tiếc nuối khi nhắc lại tình huống hỏng ăn trên chấm phạt đền 11m của thầy trò HLV Nishino. "Thái Lan đã bị chủ nhà Việt Nam cầm hòa không bàn thắng ở lượt trận thứ 5 bảng G Vòng loạiWorldCup 2022. Điều này khiến "Voi chiến" tụt xuống vị trí thứ 3 bảng đấu vì bịMalaysia vượt mặt", nội dung bài viết nhấn mạnh.

Quang Hải không thể giúp đội nhà có chiến thắng trước người Thái - Ảnh: Đức Anh

"Theerathon Bunmathan khiến người Thái cạn lời khi không thể vượt qua sự xuất sắc của thủ thành Việt Nam Đặng Văn Lâm trong tình huống phạt penalty cuối hiệp 1. Tuyển Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng với trận hoà này nhưng Thái Lan thì không được may mắn như vậy", đó là những lời ca thán của phóng viên thể thao trên các trang báo Thái Lan.

Ngoài ra, bài viết trên trang Bangkok Post cũng dành nhiều lời khen về hàng thủ tuyển Việt Nam. "Các chân sút Thái Lan đã dùng mọi cách nhưng không thể xuyên thủng lưới các học trò HLV Park Hang-seo. Hàng thủ Việt Nam chơi quá kỹ luật và kiên cường trong trận đấu này", bài viết nhận định thêm.

Trên trang Football-tribe, tác giả nhấn mạnh trận hòa giữa Việt Nam và Thái Lan hôm 19-11 khiến cục diện bảng đấu trở nên cân bằng hơn và 4 đội đầu bảng hiện tại đều có cơ hội để đi tiếp vì khoảng cách điểm giữa họ không quá lớn. "Thái Lan đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng khi bị cầm hòa trước chủ nhà Việt Nam. Họ không thể ghi bàn trên chấm 11m và giờ đây họ chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt đấu vừa qua, phải tụt xuống vị trí thứ 3 sau Malaysia và Việt Nam", nội dung bài viết đánh giá trận đấu.

Văn Lâm thi đấu xuất sắc giúp Việt Nam giữ sạch lưới trước Thái Lan - Ảnh: Đức Anh

Trang thể thao uy tín châu Á Fox Sports lại tỏ ra không quá ngạc nhiên với kết quả hòa giữa Việt Nam và Thái Lan. "Hai ông lớn Đông Nam Á tiếp tục hòa không bàn thắng ở lượt trận thứ 5 bảng G hôm 9-11 trên sân Mỹ Đình. Trước đó họ cũng hòa nhau không bàn thắng trong trận khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và AFC Asian Cup 2023 trên sân Thammasat hồi tháng 9 qua", Fox Sports cũng nhấn mạnh sự xuất sắc của thủ thành Đăng Văn Lâm khi cản phá thành công quả phạt 11m và lần cuối cùng khoác áo đội tuyển quốc gia của tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Anh Đức.

"Dù bị chia điểm trên sân nhà nhưng khán giả Việt Nam phần nào thở phào nhẹ nhõm khi trước đó họ phải chứng kiến đội tuyển quốc gia đối mặt với tình huống bị phạt penalty. Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng đấu với khoảng cách 2 điểm so với đội nhì bảng Malaysia và đó cũng được xem là thành công của thầy trò HLV Park Hang-seo", bài viết trên trang thể thao uy tín nhất châu Á mô tả thêm.

Tường Phước

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ