A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cập nhật tiền thưởng của U22 Việt Nam: Đến sáng 12-12 nhận được 1,6 tỉ đồng tiền mặt

15:07 | 12/12/2019

Tổng số tiền dự kiến mà U22 Việt Nam được hứa trao tặng lên đến 12 tỉ đồng, vì vậy con số 1,6 tỉ đồng theo VFF mới chỉ là khoản tiền đã được chuyển đến

U22 Việt Nam được các doanh nghiệp trao thưởng với tổng số tiền dự kiến khoảng 12 tỉ đồng tiền mặt và hiện vật

Ngay sau khi đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Quốc gia trở về Việt Nam vào tối 11-12 và được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón tiếp trọng thể tại Văn phòng chính phủ, một loạt các doanh nghiệp cũng đã gửi công văn cho LĐBĐ Việt Nam để trao thưởng cho những người hùng nam và nữ của bóng đá nước nhà sau 2 chiến tích giành HCV SEA Games 2019. 

Đặc biệt, theo VFF thì đội tuyển nữ hiện tại đã nhận được văn bản hứa trao thưởng với tổng số tiền dự kiến vào khoảng 10 tỉ đồng. Riêng đội U22 Việt Nam hiện tại, VFF đã nhận được 1,6 tỉ đồng tiền mặt từ các doanh nghiệp.

Tối 11-12, đón đội tuyển Việt Nam trở về, ông bầu Đỗ Quang Hiển của Tập đoàn T&T tuyên bố thưởng U22 Việt Nam 2 tỉ đồng và thưởng tuyển nữ Việt Nam số tiền tương tự vì thành tích đoạt HCV SEA Games 30.

Ngân hàng Vietcombank vừa phát đi thông báo thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển U22 Việt Nam sau khi xuất sắc đánh bại U22 Indonesia 3-0 trong trận chung kết lịch sử vào ngày 10-12. Trước đó, tập đoàn Hưng Thịnh cũng treo thưởng 1 tỉ đồng nếu U22 Việt Nam giành tấm HCV.

Lãnh đạo Vingroup hứa "nếu đội tuyển bóng đá nam giành được thành tích cao, Vingroup sẽ có phần thưởng dành riêng cho đội tuyển". Người hâm mộ khá nóng lòng và tò mò muốn biết phần thưởng mà tỉ phú giàu nhất Việt Nam Phạm Nhật Vượng sẽ trao tặng cho các nhà vô địch U22 Việt Nam là gì? Chắc hẳn sẽ là món quà xứng đáng và vô cùng bất ngờ.

Thông tin đến sáng nay 12-12, Vingroup sẽ công bố chính thức phần thưởng. Tổng giá trị cả tiền mặt và hiện vật khoảng 6 tỉ đồng. Mới đây, Vingroup cũng tặng HLV Park Hang-seo 1 chiếc ô tô VinFast Lux SA2.0, tặng HLV Nguyễn Đức Chung của tuyển nữ một chiếc VinFast Lux A2.0 ngay sau khi tuyển nữ vô địch SEA Games.

Vingroup tặng thưởng tổng giá trị phần thưởng hơn 5 tỷ đồng cho tất cả các VĐV đem về huy chương Vàng, Bạc , Đồng. Tương ứng với mức 20-20-5 triệu mỗi huy chương.

Thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group hứa thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển U22 Việt Nam. Cùng với đó, Metro Star cũng thưởng 200 triệu đồng cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu, người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thưởng nóng cho đội U22 Việt Nam 1 tỉ đồng. VFF cũng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U22 Việt nam 2 tỉ đồng sau khi giành HCV. Trước đó VFF cũng đã thưởng cho đội tuyển 1 tỉ đồng sau thành tích lọt vào trận chung kết.

Tổng số tiền thưởng đội tuyến U22 bóng đá nam có thể nhận được tính đến sáng nay 12-12 là khoảng 12 tỷ đồng và nhiều hiện vật giá trị.

Anh Dũng - Ảnh: Đức Anh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ