A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM

15:45 | 27/12/2019

CLB TP.HCM đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng rời Sint-Truiden về Việt Nam thi đấu. 

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức gia nhập CLB TP.HCM và sẽ mang áo số 21 tại CLB mới. Tuy nhiên, Công Phượng sẽ không thể kịp về tham dự buổi lễ xuất quân của CLB TP.HCM. Dự kiến, chân sút xứ Nghệ có mặt ở Việt Nam vào ngày 1/1/2020 trước khi chính thức dự lễ ra mắt tại TP.HCM.

CLB TP.HCM phải trả cho Sint-Truiden hơn 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng) để có sự phục vụ của Công Phượng trong nửa đầu năm 2020.

Về lại V-League, Công Phượng có nhiều đất diễn hơn. Thực tế là từ khi chuyển sang Bỉ hè năm 2018, anh mới chỉ có 1 lần duy nhất được ra sân và thường xuyên phải thi đấu cho đội trẻ. 

Chính vì thế, cảm giác bóng của Công Phượng là không tốt và để tránh việc đánh mất phong độ, Công Phượng cần một bến đỗ mới. Có thể nói, CLB TP.HCM chính là nơi phù hợp cho anh. 

Đội bóng của HLV Chung Hae-soung đầy cố gắng khi về nhì tại V.League 2019 và để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng này đã có một cuộc thanh lọc lực lượng toàn diện.

Võ Huy Toàn, Lê Đức Lương, Nguyễn Xuân Nam, Bùi Tiến Dũng là những bản hợp đồng đáng chú ý mà CLB TP.HCM chiêu mộ để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Với Công Phượng trong đội hình, đội quân của HLV Chung Hae-soung đang hừng hực khí thế bước vào V-League mùa giải mới.

KHÁNH HUY

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ