A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quang Hải lọt danh sách đáng xem nhất tại VCK U23 châu Á 2020

13:45 | 08/01/2020

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan, truyền thông châu lục nhận định ngôi sao tuyển U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải nằm trong nhóm 5 cầu thủ xuất sắc đáng xem nhất giải đấu

Với vị thế là đương kim Á quân Giải bóng đá U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo luôn được giới báo chí, truyền thông châu Á "để mắt" từ lúc đặt chân đến Thái Lan chuẩn bị thi đấu ở VCK U23 châu Á 2020. Đến với cuộc chơi lần này, U23 Việt Nam còn được nhận định là ứng cử viên nặng ký đăng quang "ngôi vương" bởi họ đang sở hữu phần lớn các tuyển thủ từng thi đấu và tỏa sáng ở Thường Châu, Trung Quốc cách đây hai năm.

Trong số những cầu thủ chủ chốt của U23 Việt Nam, nổi bật nhất vẫn là cái tên Nguyễn Quang Hải, người đã vẽ siêu phẩm cầu vồng tuyết tuyệt đẹp vào lưới Uzbekistan trong trận chung kết năm 2018 và pha lập công ấy đã trở thành biểu tượng của giải đấu dành cho lứa U23 tại châu Á. Với kỹ thuật điêu luyện, nhãn quan kiến thiết tuyệt diệu, khả năng dứt điểm đỉnh cao và sở hữu cái chân trái rất "ngoan", Nguyễn Quang Hải xứng đáng được báo chí châu Á đánh giá cao, lọt danh sách top 5 cầu thủ đáng xem nhất tại giải đấu U23 châu Á kỳ này.

Nguyễn Quang Hải

Quang Hải nổi lên từ giải U23 châu Á 2018 khi trở thành "chủ tướng" đóng góp 5 pha lập công giúp U23 Việt Nam giành vị trí á quân. Đó cũng là giải đấu mà tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện khả năng ghi bàn siêu hạng chỉ kém tài năng 23 tuổi của Qatar - Vua phá lưới giải đấu Almoez Ali đúng 1 bàn.

Sau quãng thời gian chói sáng chứng tỏ bản năng, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội luôn có chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Park Hang-seo ở mọi cấp độ đội tuyển và là nhân tố quan trọng mang về tấm HCV SEA Games lịch sử cho bóng đá Việt Nam cũng như chức vô địch AFF Cup 2019.

Ở khu vực Đông Nam Á, Quang Hải luôn là cầu thủ được nhiều CLB danh tiếng châu Á cũng như châu Âu săn đón. Vừa qua, ngôi sao tuyển Việt Nam đã từ chối cơ hội gia nhập J-League để thi đấu cùng "Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin tại CLB Consadole Sapporo. "Ở tuổi 22, Quang Hải là một trong những tiền vệ hay nhất Đông Nam Á hiện tại. Có tin đồn nói rằng Quang Hải đang chờ đợi một lời đề nghị từ một CLB ở Tây Ban Nha thay vì thử thách bản thân tại châu Á", trang Lives Sport Asia mô tả về Quang Hải.

Quang Hải lọt top 5 cầu thủ đáng xem nhất tại VCK U23 châu Á 2020

Nguyễn Quang Hải sánh vai cùng với thủ thành Abdallah Al-Fakhouri của tuyển U23 Jordan, tuyển thủ Thái kiều Ben Davis (U23 Thái Lan) từng khoác áo Fulham, Simon Amin (U23 Syria) - cầu thủ chủ lực của CLB Orebro SK (Thụy Điển) và tuyển thủ U23 Trung Quốc Zhang Yuning, người từng ghi bàn vào lưới các CLB hàng đầu Tây Ban Nha, đã thử thách bản thân ở Hà Lan, Anh, Đức, trở thành 5 cái tên được trang Lives Sport Asia nhận định đáng xem nhất ở VCK U23 châu Á 2020 lần này.

Tường Phước - Ảnh: NLĐO

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/quang-hai-lot-danh-sach-dang-xem-nhat-tai-vck-u23-chau-a-2020-20200108092238693.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ