A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam quyết từ chối nhận thưởng 500 triệu đồng của công ty Đ.G

14:40 | 13/01/2020

Sau nhiều thông tin "xù" tiền thưởng của tuyển nữ Việt Nam gây bão dư luận trong những ngày qua, công ty Đ.G đã chủ động liên lạc với BHL đội tuyển nữ để thông báo trao thưởng nhưng bị thầy trò HLV Chung khước từ

Công ty Đ.G trao bảng thưởng 500 triệu đồng cho tuyển bóng đá Việt Nam sau thành tích đoạt HCV SEA Games 30

Một thành viên trong BHL đội tuyển bóng đá Việt Nam cho biết toàn đội rất cảm kích tấm lòng và trân trọng những tấm lòng, tình cảm của các doanh nghiệp dành cho các tuyển thủ nữ sau thành tích đoạt HCV SEA Games 30 tại Philippines nhưng vẫn bảo lưu ý kiến là xin từ chối nhận khoản tiền của công ty Đ.G.

Trước đó, người đứng đầu công ty Đ.G còn nói thẳng quan điểm với báo chí rằng: “Tôi là người cho tiền, tôi có quyền quyết định. Tôi đề nghị công khai, anh Chung (HLV Mai Đức Chung) bao nhiêu, các tuyển thủ nữ bao nhiêu. Còn họ không tuân thủ, tôi không gửi. Tôi là người bỏ tiền ra, tôi có quyền yêu cầu. Đ.G không phải thiếu gì 500 triệu đồng đấy, thế thôi”. Và khi báo chí hỏi tiếp là đội nữ đã từ chối nhận khoản 500 triệu đồng, quan chức của Đ.G còn nhấn mạnh: "Từ chối thì thôi!".

HLV Mai Đức Chung và các học trò từ chối nhận tiền thưởng của công ty Đ.G vì "của cho không bằng cách cho"

Tính đến ngày 12-1, đội bóng đá nữ quốc gia đã nhận được 23,5 tỉ đồng và chỉ còn thiếu 500 triệu đồng từ Công ty cổ phần tập đoàn hóa chất Đ.G. Nguyên nhân vì lãnh đạo đơn vị này đưa ra đòi hỏi là đội phải cung cấp danh sách chia thưởng chi tiết thì đơn vị mới trao tiền. HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ quan điểm về vụ việc, ông và các học trò rất biết ơn sự quan tâm của các "Mạnh Thường Quân" đã ủng hộ tinh thần thi đấu các tuyển thủ nhưng cũng nêu quan điểm rằng "của cho không bằng cách cho" và đội tuyển nữ quyết khước từ khoản thưởng 500 triệu đồng mà công ty Đ.G đã mạnh miệng tuyên bố trước đó.

Tường Phước - Ảnh: NLĐO

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/tuyen-bong-da-nu-viet-nam-quyet-tu-choi-nhan-thuong-500-trieu-dong-cua-cong-ty-dg-20200113132420867.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ