A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kiến nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam công nhận kết quả trận U19 Đắk Lắk và Bình Định

09:25 | 12/03/2020

Ngày 9-3, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã có văn bản gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng các Ban Kỷ luật, Ban Giải quyết khiếu nại tố cáo của Liên đoàn xem xét, công nhận kết quả trận đấu giữa U19 Đắk Lắk và Bình Định.

Theo đó sau khi xem xét, phân tích kỹ lưỡng các tình huống, diễn biến của trận đấu giữa U19 Đắk Lắk và Bình Định cũng như tổ chức họp chuyên môn, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh kiến nghị Ban Kỷ luật, Ban Giải quyết khiếu nại tố cáo, Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công nhận kết quả trận đấu Đắk Lắk thắng Bình Định 6-2; đồng thời công bố trên các phương tiện đại chúng nhằm khôi phục danh dự cho toàn đội U19 Đắk Lắk.

 

Thủ môn Y Êli Niê (hàng sau, thứ hai từ trái sang) đã gửi đơn khiếu nại Quyết định kỷ luật của Ban Kỷ luật.

Trước đó, ngày 7-3, Ban Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành Quyết định số 85 hủy bỏ kết quả trận đấu giữa hai đội U19 Đắk Lắk và Bình Định diễn ra vào ngày 5-3 trên sân thi đấu Hàm Rồng 5 (tỉnh Gia Lai) vì cho rằng đội Bình Định có biểu hiện nhường điểm. Liên quan đến trận đấu trên, thủ môn Y Êli Niê của đội U19 Đắk Lắk cũng bị Ban Kỷ luật đình chỉ thi đấu 2 trận và phạt 5 triệu đồng khi cho rằng cầu thủ này không thi đấu đúng khả năng mà không có lý do chính đáng. Cầu thủ Y Êli Niê đã có đơn khiếu nại gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về quyết định kỷ luật riêng đối với cá nhân.

 

Ở một động thái quyết liệt hơn, Huấn luyện viên đội U19 Đắk Lắk Võ Thành Luân cũng có đơn khiếu nại gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, không đồng tình với Quyết định số 85 của Ban Kỷ luật khi cho rằng quyết định này là không có cơ sở và thiếu bằng chứng, nếu Quyết định 85 vẫn có hiệu lực thì đội U19 Đắk Lắk xin rút lui khỏi giải. Ở góc độ quản lý, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202003/kien-nghi-lien-doan-bong-da-viet-nam-cong-nhan-ket-qua-tran-u19-dak-lak-va-binh-dinh-5672906/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ