A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đội tuyển Việt Nam: Lo lắng với 'bão chấn thương'

14:01 | 03/06/2020

Chấn thương là điều mà bất cứ HLV, cầu thủ nào cũng không mong gặp phải, tuy nhiên ở thời điểm này, dù bóng đá Việt Nam mới trở lại, đội tuyển Việt Nam đã như một “bệnh viện thu nhỏ”, khiến thầy Park có phần lo lắng…

HLV Park Hang Seo. 

Ngay ở vòng loại và vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 – sân chơi phụ của bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo liên tục phải nhận những thông tin không vui từ chấn thương của học trò. Đáng chú ý, trên sân Thống Nhất, trong trận đấu giữa TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, tiền đạo Đức Chinh sau 20 phút thi đấu trên sân đã phải rời sân bằng cáng. Trong nhiều tháng qua, vấn đề sức khoẻ của Hà Đức Chinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam từng có thời gian dài nhập viện vì bệnh gan tưởng như không thể tiếp tục thi đấu.

Được biết, Đức Chinh sẽ phải mất 1-2 tuần để hồi phục, đồng nghĩa với việc chấn thương không nghiêm trọng. Dù vậy, nỗi lo của thầy Park thêm lớn khi chứng kiến một trụ cột khác của đội tuyển Việt Nam là Trọng Hoàng rời sân với cái chân tập tễnh. Trọng Hoàng đã bị đau sau một tình huống tranh chấp với cầu thủ An Giang, trong chuyến làm khách của Viettel ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Vai trò của Trọng Hoàng rất quan trọng ở cả CLB và đội tuyển Việt Nam, nên có thể hiểu vì sao HLV Park Hang Seo đang dành sự quan tâm đặc biệt tới ca chấn thương này.

Cũng ở Cúp Quốc gia, tiền đạo Văn Toàn đã phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Việc tiêm thuốc luôn là con dao hai lưỡi, với những bài học nhãn tiền của Tuấn Anh hay Đình Trọng. Tình hình trở nên xấu hơn với đội tuyển Việt Nam khi Tiến Linh cũng gia nhập danh sách thương binh. Như vậy, cả hai tiền đạo từng thi đấu ở SEA Games 30 đều phải nghỉ thi đấu.

Trước đó, Duy Mạnh sau khi lên bàn mổ, và dự kiến phải tới cuối năm mới bình phục đầu gối. Một cầu thủ khác là Xuân Trường nhiều khả năng cũng phải nghỉ thêm 1-2 tháng nữa mới có thể ra sân. Ngoài ra, các học trò của HLV Park Hang Seo như Huy Hùng, Phan Văn Đức, Xuân Mạnh,…cũng đang gặp những chấn thương khác nhau.

Nếu không có lực lượng đầy đủ và mạnh nhất, HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển sẽ gặp khó ở hai giải đấu lớn cuối năm là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022. Vấn đề là trong thời gian tới, ông Park sẽ tìm kiếm được những gương mặt mới nào là điều mà nhiều người quan tâm. Theo nhận định của giới chuyên môn, với những trận đấu ở Cúp Quốc gia vừa rồi, không có mấy cầu thủ chơi ấn tượng để thầy Park có thể đặt niềm tin. Những Xuân Nam, Sỹ Minh, Hải Huy…chủ yếu chơi tròn vai, không nổi bật như hồi đầu giải. Điều đó cũng có nghĩa, ông Park phải lên một danh sách tìm kiếm rộng hơn, và bắt buộc phải cần thêm thời gian để hoàn thiện bộ khung cho đội tuyển.

Gia Phong

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/bong-da/doi-tuyen-viet-nam-lo-lang-voi-bao-chan-thuong-tintuc467674

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ