A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2020: Đắk Lắk thất bại trong trận đầu ra quân

07:55 | 08/06/2020

Trong khuôn khổ vòng 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2020, chiều 6-6, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã hành quân đến Sân vận động Quy Nhơn gặp đội chủ nhà Bình Định.

Đây là trận cầu được dự đoán là khó khăn cho thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến, bởi đội chủ nhà Bình Định đang rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tay của mùa giải, qua đó khẳng định tham vọng lên chơi tại V-League sau những đầu tư mạnh mẽ về mặt lực lượng. Diễn biến trên sân đã phần nào chứng minh nhận định trên khi trong cả hiệp 1, các cầu thủ Đắk Lắk phải co cụm, vất vả chống đỡ những pha hãm thành của các cầu thủ đất võ. Và điều gì đến cũng phải đến khi ở phút 39, tiền vệ Ngọc Vũ trong một nỗ lực về phòng ngự đã phạm lỗi với cầu thủ đội bạn trong khu vực cấm địa để Bình Định được hưởng quả đá penalty. Trên chấm phạt đền, cầu thủ Hữu Định không mắc sai lầm, sút thành công, chiến thắng thủ thành Văn Đức Vũ để đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước 1-0 và khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn cho đội nhà.

 

Các cầu thủ Bình Định ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội Đắk Lắk. Ảnh: VPF

Bước sang hiệp hai, thế trận áp đảo vẫn được các cầu thủ chủ nhà duy trì và các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng ghi thêm 3 bàn thắng nữa với các pha lập công của Thanh Bình (phút 65), Huy Tân (phút 72), trước khi Hữu Thắng lập công bằng một siêu phẩm lốp bóng từ khoảng cách 40 mét để khép lại chiến thắng với  tỷ số đậm 4-0 cho đội chủ nhà Bình Định.

Ở loạt trận thứ 2, vào ngày 13-6, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ trở về sân nhà, tiếp đón đội khách Huế.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202006/vong-1-giai-hang-nhat-quoc-gia-2020-dak-lak-that-bai-trong-tran-dau-ra-quan-5685585/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ