A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng 2, Giải hạng nhất 2020: Lợi thế cho chủ nhà Đắk Lắk

07:46 | 11/06/2020

Cuối tuần này, Sân vận động Buôn Ma Thuột sẽ mở cửa đón khán giả trở lại cổ vũ các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thi đấu

Vào lúc 15 giờ 30 ngày 13-6, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đón đội khách Huế trong lượt trận thứ 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2020. Hai đội cùng thất bại ở vòng đấu đầu tiên (Đắk Lắk thua chủ nhà Bình Định 0-4 và chủ nhà Huế thất thủ trước đội khách Bà Rịa – Vũng Tàu với tỷ số 1-3) sẽ chạm trán với những mục tiêu khác nhau. Trong khi đội Đắk Lắk quyết tâm giành một chiến thắng để tặng khán giả, tri ân tình cảm đồng hành của các cổ động viên thì đội khách Huế sẽ tiếp cận trận đấu cẩn trọng hơn bởi chưa khi nào họ vượt qua khi đối đầu với đội chủ sân Buôn Ma Thuột. Cụ thể gần đây nhất Đắk Lắk thắng Huế 2-0 ở lượt đi, mùa giải 2019.

 

Trong trận này nhiều khả năng sức mạnh hàng công của đội bóng Đắk Lắk sẽ được tăng cường khi có sự trở lại của tiền đạo Y Thăng Êban. Lợi thế sân nhà và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả sẽ tiếp thêm động lực cho đội Đắk Lắk hướng đến một kết quả có lợi nhất. 

 

Các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ) đối đầu với Huế trong mùa giải 2019 trên Sân vận động Buôn Ma Thuột. (Ảnh minh họa

Ngoài trận đấu trên, ở loạt trận này sẽ diễn ra trận cầu rất được chờ đợi giữa hai ứng cử viên của suất lên hạng là Bà Rịa – Vũng Tàu và Á quân của mùa giải trước là Phố Hiến. Đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu thể hiện rõ tham vọng lên chơi ở V-League khi họ có sự đầu tư mạnh về lực lượng, thể hiện rõ ở Cúp quốc gia 2020 khi đã hạ đội bóng Sông Lam Nghệ An trên chấm luân lưu để có mặt ở vòng 1-8. Còn trước đó họ cũng đã vượt qua một đại diện V-League khác là Sài Gòn FC 2-1 ở vòng loại. Trong khi đó, Phố Hiến sau khi đánh rơi tấm vé lên hạng ở mùa giải trước đang rất quyết tâm để hiện diện tại giải đấu đỉnh cao nhất của bóng đá Việt Nam. Đội nào chiến thắng trong trận này sẽ giành lợi thế rất lớn trong cuộc đua thăng hạng.

Loạt trận lượt này này còn diễn ra các cặp đấu: XM Fico Tây Ninh- Đồng Tháp; Bình Phước – Bình Định; Long An- An Giang.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202006/vong-2-giai-hang-nhat-2020-loi-the-cho-chu-nha-dak-lak-5686000/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ