A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lượt trận thứ 4, Giải hạng Nhất quốc gia: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk trắng tay trên sân nhà

08:00 | 26/06/2020

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, Giải hạng Nhất quốc gia 2020, chiều 25-6, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tiếp đón đội khách An Giang.

Đội chủ sân Buôn Ma Thuột bước vào trận đấu với tâm lý khá nặng nề sau loạt trận đáng thất vọng (hòa 1 trận, thua 2 trận) và hiện đang xếp áp chót trên bảng tổng sắp. Vì vậy, các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến cần chiến thắng mới có thể cải thiện vị trí hiện tại.

 

Đội hình ra sân của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Văn Lập vang lên, các cầu thủ chủ nhà chủ động dâng cao, áp sát khung thành đội khách để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên hàng phòng ngự của An Giang dưới sự chỉ huy của thủ thành Nguyễn Mạnh Cường thi đấu cực kỳ chặt chẽ, hiệu quả, không để những chân sút Đắk Lắk áp sát vòng cấm địa; trong khi đó ở tuyến trên các tiền đạo chực chờ cơ hội để ghi bàn. Chiến thuật hợp lý trên của An Giang đã đem lại hiệu quả khi họ ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của Võ Đình Lâm và Bùi Văn Hưng để khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn đội chủ nhà 2 bàn.

 

Một pha tấn công của các cầu thủ đội khách An Giang (áo trắng).

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Đắk Lắk vùng lên mạnh mẽ, tấn công áp đảo và có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của tiền vệ Trương Công Thảo để nhen nhóm hy vọng gỡ hòa. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ trực tiếp vào giữa hiệp 2 của trung vệ Danh Lương Thực đã buộc Đắk Lắk thi đấu chỉ với 10 cầu thủ và đội khách tận dụng lợi thế hơn người đó để cầu thủ Võ Văn Công ghi bàn thắng ở những phút cuối của trận đấu ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách. 

Thua trận này, Đắk Lắk rớt xuống vị trí chót bảng. Trong khi An Giang tiến một bậc, từ hạng 5 lên hạng 4.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202006/luot-tran-thu-4-giai-hang-nhat-quoc-gia-cau-lac-bo-bong-da-dak-lak-trang-tay-tren-san-nha-5687962/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ