A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo: Dồn toàn lực để lọt vào vòng loại cuối World Cup

14:46 | 18/08/2020

"Đội chúng ta chưa từng lọt vào vòng loại cuối World Cup nên tôi sẽ dồn toàn lực vào giải này"- HLV Park Hang-seo chi sẻ về việc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong buổi gặp mặt báo chí sáng 18-8 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam(VFF), HLV Park Hang-seo cho biết kế hoạch và mục tiêu ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài việc giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo chia sẻ thông tin tập luyện và lịch thi đấu của đội tuyển Quốc gia và đội tuyển U22 Việt Nam trong thời gian sắp tới

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo lên kế hoạch tập luyện trong 9 ngày sắp tới đối với 48 cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam vừa được triệu tập ngày 16-8 vừa qua để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Dù tập trung tập luyện từ khá sớm, song khi trao đổi về lứa cầu thủ U22 Việt Nam được quy hoạch cho SEA Games 31, ông thầy người Hàn Quốc vẫn chưa nghĩ tới tấm huy chương vàng tại SEA Games 31 vào cuối năm sau. Mục tiêu chính của thầy Park ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài việc đưa Đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

"Đội hình U22 Việt Nam sẽ dự SEA Games và vòng loại U23 châu Á vào năm sau, giờ chưa phải lúc trả lời về mục tiêu của đội. Chúng ta sẽ làm từng bước, nỗ lực làm sao đạt kết quả tối đa" - nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ

Về việc chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo nói: "Năm nay, lẽ ra đội tuyển Việt Nam có 3 trận cuối cùng ở vòng loại World Cup với Malaysia, Indonesia và UAE. Đội chúng ta chưa từng lọt vào vòng loại cuối World Cup nên tôi sẽ dồn toàn lực vào giải này".

"Một lần nữa, tôi xin khẳng định mọi công việc đang tập trung cho vòng loại World Cup, đó là điều quan trọng nhất. Đội tuyển Việt Nam lẽ ra tập trung nhưng V-League lại tạm dừng do dịch. Khi V-League trở lại và đến giai đoạn tạm nghỉ, tôi sẽ tập trung đội tuyển Quốc gia ngay để tập chiến thuật, đạt mục tiêu quan trọng nhất là hướng tới vòng loại cuối World Cup" - HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Đối với sự kiện quan trọng khác là AFF Cup, ông Park Hang-seo cho biết: "AFF Cup dự kiến diễn ra từ 11-4 đến 8-5 năm tới nên công việc trùng lặp rất nhiều. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực ở mức cao nhất".

"Còn với đội U22, sang năm chúng ta có các giải SEA Games và vòng loại U23 châu Á. Đội cũng có lịch trình rất kín. Đây chưa phải lúc trả lời cụ thể về điều này, nhưng tôi tin là chúng ta có thể làm như từng làm trước đây để đạt kết quả tối đa ở SEA Games 2021" - HLV người Hàn Quốc khẳng định.

Ngô Nhung

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-don-toan-luc-de-lot-vao-vong-loai-cuoi-world-cup-20200818121219244.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ