A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ chối đấu giao hữu với U19 để bảo vệ lứa U22

08:54 | 26/08/2020

Trong những ngày U19 Việt Nam kiểm tra y tế và trú ngụ tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam cùng với đội tuyển U22 Việt Nam,...

....HLV trưởng người Pháp Phelippe Troussier đã bày tỏ mong muốn 2 đội bóng sẽ có trận giao hữu cọ xát nhưng HLV Park Hang-seo đã từ chối khéo

Nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối lời đề nghị của HLV Troussier vì đây không phải là lúc tạo nhiều áp lực cho cầu thủ trẻ. HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ trẻ của cả U19 lẫn U22 giữ chân, nhất là khi mùa giải quốc nội 2020 sắp quay lại. Không ít học trò của HLV Park lẫn ông Troussier đang là trụ cột ở các CLB V-League lẫn Giải Hạng nhất, Hạng nhì quốc gia. Do thời điểm hội quân này không để thi đấu bất kỳ giải quốc tế nào mà chỉ là để kiểm tra lực lượng, nếu để một vài cầu thủ trẻ chấn thương thì HLV Park Hang-seo cảm thấy có lỗi với chính các CLB chủ quản.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc hiểu tâm lý các lãnh đạo CLB không muốn cầu thủ của mình chấn thương, dẫn đến không thể phục vụ đội bóng chủ quản ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải có thể tiến hành trong tháng 9. VFF cũng sẽ phiền phức không ít nếu trường hợp xấu xảy đến với các cầu thủ trong giai đoạn nhạy cảm này. Đơn cử như trong buổi đá tập chiều 24-8, tiền đạo chủ lực của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu là Lê Minh Bình đã gặp chấn thương cổ chân. Vì vậy, nếu tổ chức trận giao hữu giữa U22 và U19, vốn đều là những tài năng trẻ rất muốn chứng tỏ bản thân, HLV Park Hang-seo lo sợ trận đấu sẽ xảy ra những chấn thương đáng tiếc.

HLV Park Hang-seo chỉ cho U22 Việt Nam đá tập nội bộ chứ không đồng ý đá giao hữu với U19 Ảnh: Ngô Nhung

Ngay trong các buổi tập, ông Park cũng dành rất nhiều thời gian để chấn chỉnh lối chơi rắn của một số cầu thủ. "Các cầu thủ đá rắn lập tức được yêu cầu thay đổi tư duy cản phá. Ở đội tuyển Việt Nam, nhiều học trò đã quen thuộc cách đá của thầy Park nên không gặp vấn đề. Tuy nhiên, ở đội trẻ, nhiều cầu thủ lần đầu tiên được "ăn cơm tuyển" nên cần nhiều thời gian để hòa nhập, để quen dần với phong cách thi đấu mà HLV Park muốn áp dụng. Thậm chí, nhiều cầu thủ chia sẻ họ rất bỡ ngỡ bởi lên tuyển, họ mới được chỉ bảo, nhắc nhở từng động tác, khác với khi còn tập luyện và thi đấu ở CLB" - một thành viên ban huấn luyện chia sẻ.

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ châu Á (AFC) vừa tiếp tục hoãn ngày tổ chức bốc thăm chia bảng vòng đấu loại trực tiếp của AFC Cup 2020 tại Malaysia vào ngày 27-8. AFC cho biết sẽ công bố thời gian tổ chức bốc thăm vào dịp thích hợp. Vì vậy CLB TP HCM vẫn chưa thể biết đích xác nếu vượt qua vòng bảng, họ sẽ rơi vào nhánh đấu như thế nào. 

Anh Dũng

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/tu-choi-dau-giao-huu-voi-u19-de-bao-ve-lua-u22-2020082521301945.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ